:::     :::

สื่อสเปนเผยยูฟ่าอาจตัดสินให้จ่าฝูงเป็นแชมป์

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า จะเรียกประชุมตัวแทนสหพันธ์ฟุตบอลทั้ง 55 ประเทศวันอังคารนี้ คาดการณ์ว่ามีโอกาสที่จะหาบทสรุปของฤดูกาล โดยยึดจากอันดับในตารางที่คาอยู่

อาส สื่อสเปน รายงานว่า การประชุมของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปกับสหพันธ์ฟุตบอลของแต่ละประเทศทั้ง 55 ชาติในวันอังคารนี้ แบ่งเป็นสามหัวข้อหลักๆ คือ ศึกยูโร 2020 บทสรุปของฤดูกาลฟุตบอลลีกหากไม่สามารถแข่งขันต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ ตกชั้น เลื่อนชั้น และตัวแทนที่จะเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรปาลีกซีซั่นหน้า

รายงานข่าวระบุว่า อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธาน ยูฟ่า น่าจะเลือกบทสรุปของฤดูกาล 2019-20 โดยยึดอันดับในตารางปัจจุบัน ก่อนที่ลีกของแต่ละประเทศจะถูกระงับการแข่งขัน แม้มีความเป็นไปได้สูงที่ศึกยูโร 2020 ในเดือนมิถุนายนนี้จะถูกเลื่อนออกไป ทำให้มีเวลามากพอที่จะยืดฟุตบอลลีกออกไปจนถึงช่วงเวลานั้น แต่สิ่งที่ไม่มีใครคาดเดาได้ นั่นก็คือโควิด-19 ก็ลดการแพร่ระบาดลงเมื่อไหร่
ครั้งสุดท้ายที่ ยูฟ่า ต้องยื่นมือเข้ามาตัดสินกรณีใกล้เคียงกันนี้ เกิดขึ้นในปี 1999 เมื่อครั้ง เลนนาร์ท โยฮันส์สัน ยังนั่งเก้าอี้ประธานองค์กรลูกหนังยุโรป ตัดสินใจให้ ปาร์ติซาน ที่นำจ่าฝูง ครองแชมป์ลีกยูโกสลาเวียไปเลย หลังจากฟุตบอลลีกต้องหยุดชะงักจากสงครามบอลข่าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด