:::     :::

หนีโควิด-19!บีจียกพลเก็บตัวขอนแก่น

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกพลเก็บตัว วิชชิ่งทรี จ.ขอนแก่น

ทัพ "เดอะ แรบบิท" สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ในช่วงที่ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 หยุดพักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด 19 ก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 18 เมษายน 2563 ตามกำหนดของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ด้าน "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจีพียู ได้กล่าวถึงการเดินทางไปเก็บตัวในครั้งนี้ว่า "ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อมเนื่องจากลีกเราหยุดพักค่อนข้างนาน แม้ว่าการมาเก็บตัวครั้งนี้จะเป็นการเก็บตัวนอกสถานที่ แต่เราก็ยังคงฝึกซ้อมกันเข้มข้นตามโปรแกรมเหมือนเช่นเคย และยังถือเป็นโอกาสอันดีที่ให้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บได้พักผ่อนและมีเวลาพื้นฟูสภาพร่างกาย นอกจากนี้ในการเดินทางมาเก็บตัวครั้งนี้ยังมีนักเตะจากชุดเยาวชน 4-5 คน ร่วมเดินทางมาด้วย ก็จะทำให้นักเตะเหล่านี้ได้เรียนรู้และเก็บประสบการณ์ในการฝึกซ้อมกับนักเตะรุ่นพี่ เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต"

สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 16 - 25 มีนาคม 2563 ก่อนที่จะมีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด