:::     :::

โอลิมปิกเตรียมหารือเรื่องโตเกียว2020อังคารนี้

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คณะผู้จัดการแข่งขัน โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะทำการหารือผ่านวิดีโอทางไกลในวันอังคารนี้ เพื่อประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั่วโลกกำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะในวงการกีฬาที่ตอนนี้มีหลายๆ รายการถูกเลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิมแล้ว นื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยของนักกีฬาและผู้ชม

ทั้งนี้ ไอโอซี กำลังจะหารือร่วมกับทางสหพันธ์กีฬานานาชาติ อีกครั้ง ซึ่งชื่อว่าประเด๋นสำคัญจะเกี่ยวกับการจัดกีฬาโอลิมปิก 2020 ซึ่งมีกำหนดการในช่วงหน้าร้อนปีนี้

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานายชินโซะ อาเบะ นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่ยเผยว่ายังคงดำเนินการตามแผนเดิมคือจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตามเรื่องที่คณะจัดการแข่งขันกังวลคือการวิ่งคบเพลิงตามธรรมเนียมของโอลิมปิก ที่หากเป็นไปตามกำหนดแล้วจะเริ่มในวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งการประชุมในวันอังคารนี้คาดว่าจะมีการหารือในเรื่องดังกล่าว รวมไปถึงเรื่องของรอบคัดเลือกในกีฬาชนิดต่างๆ 

โดยช่วงที่ผ่านมาการคัดเลือกในหลายๆ ประเทศได้ถูกยกเลิกไปแล้วเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ก็ยังมีบางที่ยังคงลงคัดเลือกต่อไปแต่มีเงื่อนไขว่าห้ามผู้ชมเข้าสนาม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด