:::     :::

สิงห์นายด่านวางคิวอุ่น2นัดดวลฉลามชล-เขี้ยวสมุทร

วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วางคิวอุ่น 2 ทีมใหญ่ไทยลีก ดวลฉลามชล 21 มี.ค และฟัดเขี้ยวสมุทร 28 มี.ค นี้ "โค้ชโย่ง"วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่กำชับนักเตะดูแลสุขภาพร่างกาย เพื่อห่างไกลโรคโควิด-19

"สิงห์นายด่าน" เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วางโปรแกรมอุ่นเครื่องช่วงพักเบรก 2 นัด โดยจะไปเยือน ชลบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 21 มี.ค 63 เวลา 16.00 น. และอีกนัดไปเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 28 มี.ค 63 เวลา 16.00 น. (สนามรอยืนยันอีกครั้ง)

ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือสิงห์นายด่าน กำชับลูกทีมดูแลสุขภาพ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19

“ช่วงพักเบรกนอกเหนือจากการฝึกซ้อมแล้ว ผมพยายามหาโปรแแกรมให้ทีมมีแมตซ์ลงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพราะต้องการทดสอบระบบการเล่นและให้ทุกคนได้มีเกมลงแข่งขัน เพื่อรักษาสภาพร่างกายและจังหวะการเล่นให้่มีความสมดุลอย่างต่อเนื่อง"

นอกจากนี้เฮดโค้ชสิงห์นายด่านยังได้กล่าวต่อว่า "ช่วงนี้ผมได้กำชับให้นักเตะและทีมงานสตาฟ์ฟโค้ชทุกคน ช่วยกันดูแลสุขภาพพลานามัยให้ดี ไม่มีความจำเป็นก็ขอให้อยู่ในที่พักอาศัย หรือถ้ามีความจำเป็นต้องเดินทางไปในสถานที่ซึ่งมีผู้คนพลุกพล่าน สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ก็ควรใส่หน้ากากอนามัยป้องกันทุกครั้ง รวมถึงล้างมือด้วยสบู่หรือเจลก่อนและหลังซ้อม อย่าเอามือแคะจมูก ลูบปาก ปาดเหงื่อที่หน้าถ้าเลี่ยงได้ ก็หวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ เพื่อกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง เพราะฟุตบอลคือความสุขที่ทุกคนรอคอย"

สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2 นัดที่ 5 เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย 63 ณ สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด