:::     :::

แกรห์มเตรียมเซ็น2ปีซบแบร์ส

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในวัย 33 ปี อดีต กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีซบทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ชิคาโก้ แบร์ส

จิมมี่ แกรห์ม ปีกในวัย 33 ปี ยังคงอยู่ในดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ต่อไป หลังเตรียมเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชิคาโก้ แบร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แกรห์ม บรรลุข้อตกลงกับ แบร์ส ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เพิ่งปล่อยปีกในวัย 33 ปีออกจากทีมเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา 


แกรห์ม ลงเล่นทั้ง 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอด 2 ปีที่ผ่านมากับ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2019 ปีกในประสบการณ์ออกสตาร์ท 10 เกม รับบอล 38 ครั้ง ระยะ 447 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ซึ่งผลงานตกลงไปจากซีซั่นก่อนหน้านั้นที่ลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 12 เกม รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 636 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 

จิมมี่ แกรห์ม จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มปีกใน แบร์ส ร่วมกับ เทรย์ เบอร์ตัน, อดัม แชฮีน, เดเมเทียส แฮร์ริส และ เบน เบราเน็คเกอร์ นับเฉพาะกลุ่มปีกในทีมพญาหมีซีซั่น 2019 ที่มี เบอร์ตัน, แชฮีน, เจสเปอร์ ฮอร์สเต็ด, เจ.พี.โฮลท์ซ และ เบราเน็คเกอร์ รับบอลรวมกัน 44 ครั้ง มากกว่าผลงานของ แกรห์ม คนเดียวเพียง 6 ครั้งเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด