:::     :::

'เบิร์บ'กังขาบรูโน่-'ป็อก'เล่นทับตำแหน่ง

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
3,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ แบร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเขียนคอลัมน์ส่งให้เบ็ทแฟร์ ตั้งคำถามถึงกึ๋น ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่ามีมากพอจะบริหารความลงตัวแดนกลางให้ ปอล ป็อกบา สามารถประสานงาน บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้หรือไม่?

'ปีศาจแดง' ไม่แพ้เลยตลอด 11 นัด นับตั้งแต่ บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ ตลาดมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ภาพรวมนักเตะกองกลางคนอื่นๆ พัฒนาขึ้นผิดหูผิดตา 

ทั้งนี้ช่วงที่ดาวเตะโปรตุกีสลงเตะนั้น ป็อกบา อยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าข้อเท้าหักจึงไม่มีส่วนร่วมกับทีม แต่เชื่อว่าหลังพ้นช่วงระงับแข่งหนีโคโรน่าไวรัสดาวเตะวัย 27 ปี จะคืนกลุ่มอีกครั้ง 

โจทย์สำคัญ บรูโน่ - ป็อกบา จะมีบทบาทร่วมกันอย่างไร ในเมื่อเป็นผู้เล่นที่เรียกร้องบทพระเอกแดนกลางทั้งคู่ คือปริศนาธรรมให้ 'โอจีเอส' เอาไปตีให้แตก 

“ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า บรูโน่ กับ ป็อกบา เล่นร่วมกันได้หรือเปล่า" อดีตหัวหอกมาดศิลปินแสดงความเห็น 

ความเห็นแบร์บาตอฟ

"ฐานะแฟนบอลของ ป็อกบา อยากเห็นหมอนั่นเล่น ยูไนเต็ด ต่อไป มันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสุดของหมอนั่น เพียงแค่นึกภาพไม่ออกว่า 2 แข้งที่ขยันเรียกบอลมันจะเล่นร่วมกันได้อย่างไร" 

"ทั้งคู่คือนักเตะสไตล์ใกล้เคียงกัน เป็นพวกคิดล่วงหน้า 2-3 ชั้น ว่าหากได้บอลมาครองจะจัดการต่ออย่างไร แต่ในโลกฟุตบอลบางครั้งนักเตะแบบเดียวกันมันก็เล่นร่วมกันได้"

"ก็หวังว่ากรณีแบบนั้นจะเกิดที่ ยูไนเต็ด เพราะหาก บรูโน่ เล่นกับ ป็อกบา ลงตัว แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมจินตนาการเล่นสูงมาก จนคู่แข่งในฤดูกาลหน้าหรือเร็วกกว่านั้น จับทางไม่ถูก" 

ยูไนเต็ด รอกลับมาเตะล่าโควตา ชปล.หากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฟเขียวกลับมาแข่งอีกราวเดือนมิถุนายน โดยสถานการณ์ตอนนี้ตามหลัง เชลซี อยู่สามคะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด