:::     :::

ต่อพิฆาตเผยมาตรการหลังทีมจีนที่มาอุ่นเครื่องมีนักเตะติดเชื้อ

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีที ประจวบ เอฟซี เผยถึงมาตรการหลัง โดเรียลตัน โกเมส นักเตะจากเหมยซู ฮักก้า ที่เดินทางมาอุ่นเครื่องด้วย ติดเชื้อโควิด-19

สืบเนื่องจากข่าวที่มีการแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีนักกีฬาสังกัดทีมลีกรองของประเทศจีน ได้มีผลตรวจเชื้อ โควิด-19 เป็นบวกหลังจากเดินทางกลับถึงประเทศจีนในวันที่ 17 มีนาคม 2563

1. ทีมลีกจีนได้เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 30 วันก่อนติดต่อมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรฯ สโมสรจึงอนุญาตให้มาร่วมชมสนามและร่วมฝึกซ้อมได้

2. สมาชิกในทีมร่วมฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที ในวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2563 โดยเป็นการฝึกซ้อมปิดร่วมกันไม่ใช่เป็นการอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด และไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนาม

3. ก่อนที่ทีมลีกจีนดังกล่าวจะเดินทางเข้าสนามสโมสรฯได้มีการคัดกรองตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ด้วยการวัดอุณหภูมิและมีการให้บริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วสนาม

4. ทั้งนี้เมื่อปรากฎเป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ในช่วงบ่ายของวันที่ 18 มีนาคม 2563 ทางสโมสรฯไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้นักกีฬา บุคลากร และเจ้าหน้าที่ที่ได้สัมผัสกับนักกีฬาที่เป็นข่าวรายดังกล่าวกักตัวเพื่อสังเกตอาการอยู่กับที่พักนักกีฬาจนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2563

5. นักกีฬา บุคลากร และเจ้าหน้าที่ทุกคนของสโมสรจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ในวันที่ 27 มีนาคม 2563

6. ในช่วงบ่ายของวันที่ 17 มีนาคม 2563 ก่อนทราบข่าวเป็นเวลา 1 วัน สโมสรฯได้เชิญสาธารณสุขจังหวัดมาให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันตัวเองจาก โควิด-19 และยุติการฝึกซ้อมใดๆมาตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

7. สโมสรฯจะมีการทำความสะอาด Big Cleaning ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อในวันที่ 19 มีนาคม 2563 (พรุ่งนี้) ในทุกส่วนของสนาม

8. ที่พักนักกีฬาได้มีการทำความสะอาดไปแล้วในวันนี้ 18 มีนาคม 2563

9. ประชาชนทั่วไปขอความร่วมมืองดใช้บริการสนามกีฬาและพื้นที่โดยรอบเพื่อทำความสะอาด จนถึงวันอาทิตย์นี้

10. ทั้งนี้สโมสรฯได้ปฏิบัติตามกฏ รวมถึงคำสั่งๆจากทางรัฐบาลและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ด้วยดีเสมอมา รวมถึงป้องกันตัวเองเบื้องต้น ติดตามข่าวสาร และสถานการณ์จากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างสม่ำเสมอมาตลอด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด