:::     :::

ริเวอร์สเซ็นหนึ่งปี25ล้านเหรียญซบโคลท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมเซ็นสัญญา 1 ปีกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 38 ปี บรรลุข้อตกลงกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาตลอด 16 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส กับ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันร่วมกันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์และครอบครัวของ ริเวอร์ส ย้ายออกจากแคลิฟอร์เนียตอนใต้ไปอยู่ฟลอริด้าใกล้บ้านเขา ก่อนจะลงเอยกับ โคลท์ส ที่ยังต้องการควอร์เตอร์แบ็กคุณภาพหลังการรีไทร์ของ แอนดรูว์ ลัค ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ แฟร้งค์ ไรช์ ที่เป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2013 และโค้ชทีมบุก ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปี 2014-2015 และ นิค ซีเรียนนี่ โค้ชทีมบุกคนปัจจุบันของที่เคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและโค้ชปีกนอกของ ชาร์จเจอร์ส


ดังนั้นอนาคตของ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญา 1 ปีและมีฟอร์มกระท่อนกระแท่นในซีซั่น 2019 จึงกลายเป็นข้อสงสัยหลังการทำข้อตกลงกับ ริเวอร์ส ซึ่งคาดว่าจะถูกดึงเข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตราบใดที่เขาสามารถลงเล่นได้โดยไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่ บริสเซ็ตต์ ยังมีข่าวว่าอาจถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดึงกลับไปร่วมทีมอีกครั้งหลังการสูญเสีย ทอม เบรดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด