:::     :::

ซลาตันขอทุกคนร่วมมือเตะไวรัสพ้นทาง

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน โพสต์คลิปขอทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันในการกำจัดไวรัสโควิด-19 ให้พ้นจากประเทศอิตาลี

แดนรองเท้าบู๊ตถือเป็นประเทศที่กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดอย่างหนักในตอนนี้ ซึ่งดาวยิงชาวสวีเดนบริจาคเงิน 150,000 ยูโร และมีเป้าหมายให้ถึง 1 ล้านยูโร เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลรวมถึงทีมแพทย์และพยาบาล โดยขอความร่วมมือให้ทุกคนช่วยกันบริจาคจะมากหรือน้อยก็ขอให้ช่วยกัน

"สวัสดี, ผม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อิตาลีให้อะไรกับผมอย่างมากและในช่วงเวลาอันสะเทือนอารมณ์นี้, ผมต้องการตอบแทนให้กับประเทศที่ผมรักนี้" ซลาตัน โพสต์ผ่านวิดีโอทางทวิตเตอร์

"ผมตัดสินใจร่วมกับคนที่ทำงานร่วมกับผมในการก่อตั้งกองทุนสำหรับโรงพยาบาลและใช้พลังในการสื่อสารของผมเพื่อกระจายข้อความไปในวงกว้าง"

"มันเป็นปัญหาที่ร้ายแรงและเราต้องการความช่วยเหลือที่เป็นรูปธรรมซึ่งไม่ใช่แค่วิดีโอเท่านั้น, ผมเชื่อในความมีน้ำใจของเพื่อนนักกีฬาและผู้ที่ต้องการบริจาคเงินไม่ว่าจะมาก-น้อยเพื่อความเป็นไปได้ในการเตะเจ้าไวรัสนี้"

"เราสามารถช่วยเหลือโรงพยาบาลและหมอรวมถึงนางพยาบาลที่เสียสละกับการทำงานในทุกๆวันเพื่อช่วยชีวิตเราเพราะวันนี้เราจะเป็นคนแบ่งปันให้กับพวกเขา"

"เรามาช่วยกันเตะเจ้าโคโรน่าไวรัสนี้ไปและชนะเกมนี้และจงจำไว้, ถ้าไวรัสไม่มาหาซลาตัน, ซลาตันจะไปหาไวรัสเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด