:::     :::

มาเตะหลายทีม!"นายกเกียร์"ชี้ได้รับผลกระทบหลังประจวบโดนชี้เป้าอุ่นเหมยโจว

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกเกียร์ประธานสโฒสรพีที ประจวบ เผยทีมได้รับผลกระทบหลังสท่อลงข่าว พีที ประจวบ เป็นทีมเดียวที่อุ่นกับ เหมยโจว ฮากก้า ส่วนทีมตอนนี้อยู่ระหว่างกักตัว เชื่อไม่มีใครติดเชื้อ

สืบเนื่องจากข่าวที่มีการแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามี "โดรี่" นักกีฬาในสังกัดรวมถึงทีมแพทย์ของเหมยโจว ฮากก้า ที่มาเก็บตัวที่ประเทศไทยทั้งที่กรุงเทพฯและหัวหิน ได้มีผลตรวจเชื้อ โควิด-19 เป็นบวกหลังจากเดินทางกลับถึงประเทศจีนในวันที่ 17 มีนาคม 2563

โดยทีมจากลีกรองของประเทศจีน ได้เดินทางมาอุ่นเครื่องกับหลายสโฒสรในไทย หนึ่งในนั้นคือ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมจากไทยลีก ทำให้ทางสโมสรต้องออกมาตรการณ์ป้องกันต่างๆอาทิ กักตัวผู้เล่นและทีมงาน 14 วัน รวมถึงทำความสะอาดสนามซ้อมและที่พัก


ซึ่ง "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร ได้เผยกับ THSPORT ว่า จริงๆแล้วมีทีมที่อุ่นเครื่อง(กับเหมยโจว ฮากก้า) ก่อนพีที ประจวบ หลายทีม รวมถึงมีการไปเก็บตัวอยู่ที่ทรู อารีน่า หัวหิน แต่สื่อไปลงกันเป็นประจวบทีมเดียว ซึ่งมันก็ส่งผลต่อความเชื่อมั่น และสปอนเซอร์ต่างๆ ทำให้ทีมได้รับผลกระทบ

ส่วนทางบทีมตอนนี้ได้สั่งให้หยุดซ้อมและกักตัวนักเตะและทีมงานเป็นเวลา 14 วัน ตอนนี้ก็ผ่านมา 8-9 วันแล้วยังไม่มีใครเป็นไข้ เลยยังไม่ได้ไปตรวจหาโควิด-19 เนื่องจากตรวจไปก็อาจจะไม่เจอเชื้อ ส่วนตัวแล้วไม่ได้วิตกกังวลอะไร เชื่อว่านักเตะและทีมงานทั้งหมดไม่น่าจะมีเชื้อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด