:::     :::

ลุยซ์เผยทำใจลำบากลาสิงห์แต่ต้องการพิสูจ์ตัว

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าช่วงเวลาที่อำลา เชลซี เป็นอะไรที่ยากลำบาก แต่ต้องทำเพื่อยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาอีก

เซนเตอร์ทีมชาติบราซิลย้ายข้ามฟากจาก "สิงห์บลูส์" มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนแรกแต่ก็ยังยืนปักหลักเป็นกำลังสำคัญของทีม ซึ่งเจ้าตัวเผยการลา เชลซี เป็นช่วงเวลาที่ลำบากมาก แต่ทำเพื่อยกระดับการเล่นให้สูงขึ้น

"ผมขอพูดแบบตรงไปตรงมาเลย, ในช่วงสามวันหรือสัปดาห์แรกนั้นไม่ง่ายเลยที่จะเข้าใจอารมณ์หรือความรู้สึกของผม, เพราะทุกคนรู้ถึงประวัติศาสตร์ของผมกับ เชลซี" ลุยซ์ กล่าว

"ผมรู้จักกับทุกคนที่สโมสร, มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่จริงๆและผมคิดถึงทุกๆคนเลย, มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม เพราะผมเป็นคนที่เห็นว่าหัวใจคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"แต่หลังจากนั้น, มันคือเรื่องของความเป็นมืออาชีพ, ผมพูดว่า 'มันคือช่วงเวลาใหม่สำหรับคุณ, มันคืออีกเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่คุณจะลงมือทำ' บางทีถ้าคุณอยู่ในคอมฟอร์ทโซน มันจะไม่ได้ดึงสิ่งที่ดีที่สุดของคุณออกมา'"

"มันคือการตัดสินใจครั้งสำคัญ, (อาร์เซน่อล) คือสโมสรใหญ่, ผมต้องการช่วยให้สโมสรแห่งนี้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง, วันแรกเป็นอะไรที่ยากแต่หลังจากนั้นผมก็เริ่มต้นปรับตัว"

"ตอนนี้ผมมีความสุขมากและผมต้องการทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับ อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด