:::     :::

แชนด์เลอร์ผู้เล่นเน็ตส์โดนชาวแฟล็ตยี้แพร่โรค

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลสัน แชนด์เลอร์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ของขึ้นถึงขั้นทวีตด่าผู้จัดการแฟล็ตซึ่งเช่าไว้ในมหานคร นิวยอร์ก เพราะสั่งห้ามเขาใช้พื้นที่ส่วนกลางเนื่องจากทราบข่าวมีนักกีฬาในทีมติดไวรัสโควิด-19 จึงพลอยหลอนกลัวเอามาแพร่

ผลพวงจากข่าวว่า เน็ตส์ ให้หน่วยงานเอกชนมาตรวจหาไวรัสโควิด-19 แล้วพบว่านักกีฬา 4 รายผลตรวจเป็นบวก โดยทราบเพียงว่าหนึ่งในนั้นคือ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดัง แต่อีกสามคนไม่ระบุเป็นใครบ้าง 

ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ระแวงนักยัดห่วงจากทีม เน็ตส์ ไว้ก่อน ซึ่งหนึ่งในคนที่โดนยี้คือ แชนด์เลอร์ ที่ ผจก.แฟล็ต โทรมาแจ้งว่าอย่าใช้พื้นที่ส่วนกลาง แม้แต่นั่งล็อบบี้ก็ห้ามเพราะกังวลเรื่องสุขอนามัยของคนอาศัยรวมถึงลูกจ้างทำความสะอาด 

ทั้งนี้ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี เคืองก็เพราะผจก.แฟล็ต ไม่คิดจะถามก่อนเลยว่าผลตรวจของเขาเป็นบวก-หรือ-ลบ คิดเหมาว่าคงติดเชื้อไว้ก่อน จนเจ้าตัวรู้สึกเหมือนถูกหยามเตรียมย้ายกลับไปนอนที่บ้านไม่เหยียบแฟล็ตหรูนี้อีก 

แชนด์เลอร์หัวเสียโดนเหยียดตัวเชื้อโรค

พร้อมกันนั้น แชนด์เลอร์ ยังทิ้งท้ายว่าหากคนอาศัยจะติดไวรัสคงไม่ได้มาจากเขา แต่มาจากบริษัทส่งของที่ชาวแฟล็ตกว่า 300 ยูนิตขยันสั่งมาไม่ว่าจาก เฟ็ดเอ็กซ์, อัพส์ เดลิเวอรี่ส์, แอมาซอน หรือเจ้าใดก็ช่าง 

อัพเดทล่าสุดผู้ติดไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่มหานครนิวยอร์ก สิ้นสุดเช้าพุธที่ 18 มี.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) อยู่ที่ 1,339 ราย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด