:::     :::

โมฆะมีเรื่อง!เหตุแข้งพรีเมียร์ฯ99%รอโบนัสซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ยากจะได้ข้อสรุปว่ายกเป็นโมฆะ เพราะนอกจากติดเรื่องผิดเงื่อนไขถ่ายทอดสดแล้ว บรรดานักเตะก็คงไม่ยอมแน่ๆหากยุติซีซั่นแค่นี้ จนเป็นเหตุให้ต้องชวดโบนัสซึ่งสมควรได้รับเหนาะๆก็คนละ 6 หลัก

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าแม้จะมีเฮดโค้ช, ผู้บริหารสโมสร หรือกูรูขี้อิจฉา ออกมาร้องแรกแหกกระเชอให้ลีกสูงสุดผู้ดีเป็นโมฆะเนื่องจากกลัวการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่แท้จริงแล้วต่างหวังประโยชน์แอบแฝงแก่ทีมซึ่งตัวเองหนุนหลัง 

อย่างไรก็ตามฝันของคนกลุ่มนั้นคงยากเกิดขึ้นเพราะนอกจากลีกติดข้อผูกมัดกับ 2 เครือข่ายถ่ายทอดสด สกาย สปอร์ตส์ และ บีที สปอร์ต ว่าต้องเตะออกจอตู้ครบตามสัญญาให้เสร็จสิ้นในเดือนมิ.ย. มิเช่นนั้นโดนค่าปรับก้อนโตแล้ว 

ยังมีกลุ่มผู้เล่นเกือบทุกคนที่รอโบนัสท้ายซีซั่น 2019-20 เมื่อลีกจบ ทั้งจากจำนวนเกมลงสนาม, เงื่อนไขจากผลงานยิงประตู-แอสซิสต์ นอกเหนือจากค่าเหนื่อยประจำสัปดาห์ หรือแข้งบางคนมีสัญญารับตังค์เมื่อเสียเหงื่อแข่ง 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ยากจะโมฆะ

ซึ่งหากมีคำสั่งยกเลิกฤดูกาลไปตั้งแต่ตอนนี้ หรือทำให้ซีซั่นเป็นโมฆะ ก็อาจเป็นข้ออ้างแก่สโมสรเบี้ยวจ่ายโบนัส 

ภาวะเศรษฐกิจแย่ บ้านก็ต้องผ่อน, ลูกต้องกินนม และข้าวสารที่ต้องหากรอกหม้อเช่นนี้ จึงไม่มีทางเลยที่ตัวแทนสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) จะยอมให้ลีกซีซั่นนี้เป็นโมฆะ หากมีการเสนอในที่ประชุมพฤหัสบดีที่ 19 มี.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด