:::     :::

ผีมั่วดริงก์!แย่ง2ขาใหญ่ซื้อโอบาฯ50ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่าคือหนึ่งจาก 3 ทีมกำลังซื้อสูง ที่ต้องการคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จาก อาร์เซน่อล มาร่วมงานในตลาดซัมเมอร์ 2020 สนนราคาไม่ถูกราว 50 ล้านปอนด์

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' ถึงอนาคตของดาวยิงวัย 30 ปี ไร้ความแน่นอนแม้ปากจะบอกว่าภักดี 'ปืนใหญ่' มีชีวิตอยู่ได้แม้ไม่ได้เล่น ชปล.หรือถ้วยรางวัลประดับบารมี ทว่านั่นคือการกลบเกลื่อนความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจมากกว่า 

เพราะหากอยากคลุกฝุ่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จริงๆ คงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแล้ว แต่นี่กองหน้ากาบองเตะถ่วงเหมือนรอดูสถานการณ์ว่าบทสรุปซีซั่น 2019-20 เฮดโค้ช มีเกล อาร์เตต้า จะนำรัฐนาวาลอยลำจบแบบไหน 

แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ แย้มกับสื่อฯดังว่าผู้บริหาร 'ปืนใหญ่' ทำใจเรื่อง โอบาเมย็อง ไปแล้วรวมถึงแจ้งแก่ อาร์เตต้า ว่าจะไม่ยอมเสียกองหน้ารายนี้แบบฟรีเอเยนต์ 

โอบาเมย็อง หอมมากซัมเมอร์ 2020 นี้

ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 37 ปี มีเวลาราว 4 เดือนเพื่อหว่านล้อมขายแผนงานแก่ 'โอบา' สำหรับยืดสัญญา แต่หากล้มเหลวบอร์ดจำเป็นต้องขายที่ 50 ล้านปอนด์ 

เรื่องเข้าหู 3 ค่ายใหญ่ประกอบด้วย ยูไนเต็ด ซึ่งอยากได้ดาวยิงโป้งปิดบัญชีเพราะตั้งแต่ซัมเมอร์ 2019 ที่ปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กับ โรเมลู ลูกากู ไป อินเตอร์ มิลาน ไม่มีใครมาแทน ส่วนเคสของ โอเดี้ยน อิกาโล่ ก็แค่สัญญายืมตัว 

ส่วนอีกสองทีมที่อยากได้ โอบาเมย็อง คือ บาร์เซโลน่า ที่หาทายาท หลุยส์ ซัวเรซ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มองดาวยิงกัปตัน อาร์เซน่อล เป็นช็อตลิสต์เผื่อขาย เนย์มาร์ จูเนียร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด