:::     :::

ขอโทษแล้ว!ปธ.แฟนคลับค้างคาวไฟยันไม่มีเจตนาทำส.บอลเสียหาย

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานแฟนคลับ สุโขทัย เอฟซี แถลงข่าวขอโทษ คณะพิจารณาวินัยมารยาทสมาคมฯ

ตามที่มีข่าวปรากฎลงในสื่อออนไลน์ ถึงกรณี กลุ่มแฟนคลับสโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้ทำพิธีบวงสรวง ณ อนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ จังหวัดสุโขทัย เพื่อเป็นการไล่มารผจญให้ จอห์น บาจโจ้ และสโมสรสุโขทัย เอฟซี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น ทั้งนี้ทางคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกหนังสือเชิญ ประธานแฟนคลับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เข้าชี้แจ้งกรณีดังกล่าว

โดย นายวัชรินทร์ พุฒฤทธิ์ ประธานแฟนคลับสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้เดินทางไปยังที่ทำการสมาคมฯ เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 พร้อมแถลงข่าวว่า “ตามที่ปรากฎข่าวในสื่อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ SMM Sport เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2563 โดยปรากฎหัวข่าวว่า ไล่มารผจญให้ จอห์น บาจโจ้ และสโมสรสุโขทัย เอฟซี พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปัดเป่ามารพจญให้ จอห์น บาจโจ้ โดนแบน พร้อมภาพของกระผม นายวัชรินทร์ พุฒฤทธิ ประธานแฟนคลับสโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมกลุ่มกองเชียร์สโมสรสุโขทัย เอฟซี กำลังทำพิธีบวงสรวงที่อนุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ จังหวัดสุโขทัย”

“และได้มีการเขียนเนื้อข่าวว่ากระผมให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ไม่พอใจกับคำตัดสินของคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ตัดสินลงโทษแบน จอห์น บาจโจ้ จำนวน 2 นัด จึงจัดพิธีครั้งนี้ขึ้นมาเพื่อปัดเป่าจนเป็นทำนองต่อว่าคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท”

“กระผมขอยืนยันว่า กระผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือมีความคิดตรงกับเนื้อข่าวแต่อย่างใด ผมทราบดีอยู่แล้วว่า ถ้ามีความคิดเห็นไม่ตรงกับคำตัดสิน ทางสโมสรมีสิทธิ์ที่จะอุทรณ์ได้อยู่แล้ว การลงโทษเพิ่มเติมก็เป็นอำนาจของคณะกรรมการวินัยมารยาท ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกรณีผู้เล่นรายอื่นถูกลงโทษย้อนหลังเช่นเดียวกับกรณีของ จอห์น บาจโจ้”

“เนื้อหาดังกล่าวที่อ้างคำสัมภาษณ์ของกระผม จึงมีเนื้อข่าวที่ไม่เป็นความจริง ถ้าเป็นการทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เสียหาย กระผมและแฟนคลับคนอื่นๆ ที่ร่วมในพิธีต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด