:::     :::

สื่อสเปนเผยมิลานพร้อมจ่าย40ล้านแลกเฟคีร์

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ เรอัล เบติส กำลังเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน

'อาส'สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน วางแผนจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อดึง นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไปร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่คาดว่าข้อเสนอดังกล่าวจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของ เรอัล เบติส 

เรอัล เบติส มีแนวโน้มว่าจะพลาดโอกาสทำอันดับไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปซีซั่นหน้า ดังนั้นทีมเบตีโก้จึงอาจต้องลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรด้วยการจำหน่ายผู้เล่นดาวดังเหมือนที่เคยขาย โจวานี่ โล เซลโซ่, เปา โลเปซ หรือ เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป ก่อนหน้านี้ ซึ่ง เฟคีร์ เป็นผู้เล่นที่มีมูลค่าสูงสำหรับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย 

เฟคีร์ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 19.75 ล้านยูโรพ่วงอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร มิดฟิลด์วัย 26 ปีทำผลงานน่าประทับใจในระดับหนึ่งด้วยการยิง 7 ประตูกับทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 23 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด รวมถึง เอซี มิลาน ที่พร้อมจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรดึงนักเตะเข้าสังกัด

อย่างไรก็ตาม เรอัล เบติส ต้องการค่าตัวมากกว่า 40 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขาจะต้องจ่ายส่วนแบ่งจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ให้ทีมโอแอลด้วยหากมีการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์วัย 26 ปีเกิดขึ้นในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด