:::     :::

'แม็คก้า'ขอความจริงใจ'ป็อก'เรื่องอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
2,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานานมาน อดีตผู้เล่นทีมชาติอังกฤษและสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาเรียกร้องให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกแทงกั๊กแล้วประกาศให้ชัดเจนว่าจะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหรือชิ่งสู่ ซานติอาโก เบร์นาเบว

ดาวเตะวัย 27 ปี อนาคตไม่ชัดเจนจากสัญญาที่เหลือแค่ มิ.ย.2021 โดยบ้างก็ว่าคงเผ่นแน่ตลาดซัมเมอร์นี้ หรือบางกระแสบอกดาวเตะแชมป์โลกจะสู้ต่อกับ ยูไนเต็ด เพราะเห็นแววรุ่งนับจากสโมสรคว้า บรูโน่ แฟร์นานเดส ร่วมงานเมื่อ 5 สัปดาห์ก่อน 

อย่างไรก็ตามในความเห็น 'แม็คก้า' จนกว่าทุกอย่างจะออกมาจากปาก ป็อกบา เชื่อว่าใครก็เดาตอนจบไม่ถูกเนื่องจากมีซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ชักใยอยู่เบื้องหลัง 

"ฤดูกาลปัจจุบัน ปอล แทบไม่ได้ลงเตะบอลให้ต้นสังกัดสักเท่าไหร่ ทั้งที่ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจมากขนาดนี้" 'แม็คก้า' แสดงความเห็นกับเว็บแทงม้า 'ฮอร์สเรซซิ่ง ดอทเน็ต' 

โหมงานโฆษณาจนเงินท่วมตัวแล้ว

"หากหมอนั่นอยากอยู่ต่อ ก็ต้องเร่งความฟิต กลับมาลงสนามให้ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ฝีเท้าเกรดระดับเขาเบียดเป็น 11 ตัวจริงง่ายดาย" 

"เพราะ เนมานย่า มาติช แก่ลงทุกวัน, ฆวน มาต้า ชราภาพ ซึ่งศักยภาพ ปอล เจ๋งพอเล่นแดนกลางเคียงข้าง บรูโน่ แฟร์นานเดส - ส่วนตัวคิดว่าไม่น่ามีปัญหา" 

"หากเขาฟิตไร้อาการบาดเจ็บรบกวน ลูบปากเล่นแดนกลาง ยูไนเต็ด หวานหมู แต่กลายเป็นว่าเราต่างเงี่ยหูรอเจ้าตัวสรุปว่าอนาคตจะเอายังไง" 

"ป็อกบา ไม่เคยแสดงความชัดเจนเลยว่าต้องการอยู่ต่อ-หรือ-อยากชิ่งทีม" 

อนึ่งซูเปอร์เอเยนต์ ไรโอล่า เพิ่งให้สัมภาษณ์ 'มาร์ก้า ทีวี' ว่าต้องการส่งเด็กในสังกัดไปเล่นให้ มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด