:::     :::

นายแบบเบเยรินมั่นใจได้ปลอกแขนปืนซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็คตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล อาชีพหลัก เดินแบบตามงานแฟชั่นวีก อาชีพเสริม ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรฉลองอายุครบ 25 ปีว่าอยู่กับทีมมานานเห็นไส้เห็นพุงกันดี มั่นใจหากปลอกแขนกัปตันว่างลง มันต้องมาประดับแขนซ้ายของเขา

ตำแหน่งผู้นำ 'ปืนใหญ่' ลอยไปก็ลอยมาเพราะเมื่อต้นซีซั่นเป็นของ กรานิต ชาคา แต่ก็โดนริบเพราะเปรี้ยวใส่แฟนบอลตัวเอง ครั้นพอส่งต่อแก่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พี่แกก็ตั้งท่าชิ่งตลาดซัมเมอร์ 2020 

เดือดร้อนเฮดโค้ช มีเกล อาร์เตต้า สรรหาผู้เหมาะสมคนใหม่ซึ่ง เบเยริน ขันอาสาเนื่องจากมองว่าตัวเองอาวุโสพอ รวมถึงทุ่มเทแก่ 'กันเนอร์ส' 101% เพราะต่อให้เจ็บก็พร้อมฉีดยาแก้ปวดเพื่อลงสนาม 

"ตั้งแต่ผมเป็นเด็กน้อยเล่นกับทีม บาร์เซโลน่า ก็มักถูกยกให้เป็น 1 ใน 3 กัปตัน - ส่วนตัวแล้วคุ้นเคยมากกับบทบาทนั้น" เบเยริน เริ่มกล่าว

เบเยริน พร้อมรับปลอกแขน ปืนใหญ่

"ต่อให้ปัจจุบันมันต่างจากเมื่อครั้งเราเป็นผู้เล่นอายุ 14 - 15 ปี นั่นเพราะทั้งความรับผิดชอบ รวมถึงการเป็นตัวแทนสโมสรมันคนละเรื่องจากอดีต แต่มันก็คือสิ่งที่เราสนุกด้วยเสมอ - ผมบันเทิงเมื่อแบกหน้าที่ตรงจุดนั้น บันเทิงเมื่อเป็นหัวหมู่"

"ส่วนตัวมีโอกาสได้คุยกับโค้ชเมื่อ 2-3 เดือนก่อน แกบอกผมว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะขึ้นเป็นตัวแทนของทีม - ความรู้สึกมันเปี่ยมสุขจริงๆ เพราะเราคือไม่กี่คนที่อยู่กับสโมสรมานาน รู้ตื่นลึกหนาบางทีมดี" 

"คนส่วนใหญ่อาจไม่เห็นผมตะโกนสั่งการบนสนามตลอดเวลา หรือวางตัวอย่างกับภาพจำนักเตะกัปตันของทุกคน แต่มันก็มีแนวทางตั้งหลายแบบที่จะเป็นผู้นำของทีม" 

เบเยริน ประเดิมสนามให้ อาร์เซน่อล หนแรก ก.ย.2013 แต่มาร่วมชายคาก่อนนั้น 2 ปีแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด