:::     :::

ม้าลายแจงกรณีปล่อยนักเตะกลับบ้าน

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ชี้แจงกรณีปล่อยนักเตะหลายคนกลับบ้านว่าไม่ได้เป็นการละเมิดมาตรการกักตัว 14 วันพร้อมยืนยันทุกคนตรวจร่างกายไม่พบเชื้อก่อนได้ไฟเขียว

นักเตะยูเวนตุส ต้องกักตัวเองอยู่บ้านเพราะมีผู้เล่นในทีมติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว 2 รายคือ ดานิเอเล่ รูกานี่ และ แบลส มาตุยดี้  

แต่ ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลีรายงานว่า อิกวาอิน ได้ขึ้นเครื่องกับ อาร์เจนตินา เช่นเดียวกับ โรดริโก้ เบนตานกูร์ ที่ขึ้นเครื่องลำเดียวกันออกนอกประเทศ 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ซามี่ เคดิร่า และ มิราเล็ม เปียนิช ก็ต่างกลับบ้านเกิดไปแล้วทั้งหมด รวมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อยู่ในโปรตุเกส

ทัพ "ม้าลาย" แจงเรื่องนี้ว่าเป็นการเข้าใจผิดเพราะ อิกวาอิน, เคดิร่า และ เปียนิช ผ่านการกักตัวเองครบระยะหมดแล้วเพราะ รูกานี่ ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 

ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์ พวกเขาตรวจไม่พบไวรัสดังกล่าว จึงได้รับไฟเขียวให้เดินทางออกนอกประเทศไปหาครอบครัว โดยเฉพาะในรายของ อิกวาอิน ที่คุณแม่ป่วยอยู่ที่อาร์เจนตินา ทำให้สโมสรต้องรีบหาเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวให้ 

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็กักตัวเองอยู่ในโปรตุเกสหลายวันแล้วเพราะเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ที่ป่วยตั้งแต่ก่อนที่รัฐบาลอิตาลีจะสั่งปิดประเทศ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด