:::     :::

ลูกากูเผยโอเล่รั้งอยู่ต่อแต่ตนเองหมดใจแล้ว

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าอินเตอร์ มิลาน เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามรั้งให้ตนเองอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่เป็นเขาเองที่ตัดสินใจอำลาทีม

กองหน้าชาวเบลเยียมตัดสินใจย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังอยู่มาได้เพียง 2 ฤดูกาลเท่านั้น โดยเป็น งูใหญ่ ที่เจรจากับ ปิศาจแดง ก่อนจะสามารถตกลงดึงกองหน้าร่างใหญ่รายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ลูกากู มีโอกาสเปิดใจกับทาง เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ในการให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ยูทูป โดยระบุว่า โซลชา พยายามรั้งตนเองให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เป็นตัวของกองหน้าชาวเบลเยียมที่เผยว่าได้หมดใจกับทีมไปแล้วและต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ 

"1 ปีที่เลวร้ายในเส้นทางอาชีพของพวกเขาสามารถเกิดขึ้นกับทุกๆ คน มันก็แค่เกิดขึ้นกับผม คุณรู้ถึงเบื้องหลังในสิ่งที่เกิดขึ้น มันจบไปแล้ว สำหรับผมมันก็แค่จบลงไปแล้ว"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับตัวของผมในการตัดสินใจว่าผมต้องไปที่ไหนสักแห่ง ที่ที่ผมสามารถเรียนรู้ในส่วนอื่นๆ ในเกมของผม และทำงานร่วมกับใครสักคนที่ต้องการผมเช่นกัน"

"โอเล่ ต้องการให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมบอกเขาไปว่าผมจบแล้ว ผมไม่มีพลังงาน ต้องยกความดีความชอบทุกๆ อย่างให้กับเขาเพราะเขาเป็นคนที่ช่วยเหลือผมให้ได้ย้ายออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด