:::     :::

ซิมมอนส์ชี้ฮาร์เด้นไม่ได้เล่นป้องกันอ่อน

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมมอนส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส อาศัยเวลาว่างที่ลีกเอ็นบีเอระงับการแข่งขันหนีการระบาด โคโรน่าไวรัส มาสตรีมมิ่งเล่นเกมโชว์ผ่านทวิตช์ พร้อมถกประเด็นผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมซีซั่น 2019-20 โดยโผล่ชื่อเซอร์ไพรส์อย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น มาแบบพลิกโผ

ซิมมอนส์ สตรีมเมื่อพฤหัสบดีที่ผานมาขณะเล่นเกม 'คอล ออฟ ดิวตี้' โดยช่วยแก้ภาพจำที่คนส่วนใหญ่มอง ฮาร์เด้น ว่าป้องกันอ่อนมากนั้นไม่เป็นความจริง โดยเอ็มวีพีปี 2018 มีแนวทางของตัวเองต่างหาก 

"โย่! จะบอกเรื่องหนึ่งให้เป็นบุญ ทุกคนเอาแต่พูดถึงการอ่อนป้องกันของ เจมส์ แต่เอาจริงๆแล้วแกเล่นป้องกันเจ๋งเลย" การ์ดวัย 23 ปี เปิดปาก 

ชม Call of duty Warzone w/ ZENO จาก SimmoTheSavage25 ที่ www.twitch.tv

สตรีมของ ซิมมอนส์

"ผมไม่คิดว่าทุกคนจะทราบถึงความแกร่งของพี่แก บอกเลยแกเหนียวมาก คงเพราะคนส่วนใหญ่เอาแต่ฟังพวกนักวิเคราะห์หรืออะไรทำนองนั้น บอกเลยว่าขาดความสมเหตุสมผล! เอาแต่ดูเรื่องสถิติวิเคราะห์ให้หัวแตกเหรอ? มองแค่นั้นไม่ได้หรอกพวก" 

พร้อมกันนั้น ซิมมอนส์ ยังกล่าวชม แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ว่าครบเครื่องเรื่องป้องกันเพราะประกบได้ทุกตำแหน่ง 

"เมื่อผมดู 'เอดี'แข่ง คิดว่าเขาป้องกันได้ดีกว่า รูดี้ โกแบร์ เพราะว่า เดวิส สามารถประกบผู้เล่นตำแหน่งการ์ดได้ด้วย ...ฟังนะอย่างตอนผมได้บอล จะเลี่ยงคู่แข่งที่สามารถป้องกันได้ตั้งแต่ตำแหน่ง 1 - 5 ... บอกเลยคุณไม่สามารถอ้างว่าตัวเองคือผู้เล่นป้องกันเจ๋งสุดหากคุณไม่สามารถประกบคู่แข่งได้ทุกตำแหน่ง" 

ทั้งนี้สรุปคือ ซิมมอนส์ เลือก 5 ผู้เล่นป้องกันที่ต่อกรยากได้แก่ คาไว เลนเนิร์ด, แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ทั้งสองจาก คลิปเปอร์ส, จิมมี่ บัตเลอร์ - แบม อะเดบาโย่ คู่นี้ของ ฮีต และ มาร์คัส สมาร์ท ค่าย บอสตัน เซลติคส์ 

ยังดีว่าช่วงท้ายเจ้าตัวแก้เก้อบอกลืมทีมเมต โฌแอล เอ็มบีด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด