:::     :::

สมาร์ทผู้เล่นคนเดียวเซลติคส์ที่ตรวจพบไวรัสโควิด-19

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส สมาร์ท การ์ดอเนกประสงค์ของ บอสตัน เซลติคส์ ทวีตผ่านบัญชีส่วนตัวว่าตรวจพบไวรัสโควิด-19 แต่เป็นแบบไม่แสดงอาการ ระหว่างนี้จะเก็บตัวสังเกตอาการและทำตามแนะนำของทีมแพทย์แฟรนไชส์อย่างเคร่งครัด

ทวิตเตอร์บัญชี @smart_MS3 โพสต์คลิปวิดีโอของ สมาร์ท ที่ออกมาบอกเล่าอาการว่า "ผมเข้ารับการตรวจหาไวรัสเมื่อ 5 วันก่อน (14 มี.ค.) เพิ่งได้ผลกลับมาเมื่อคืนพฤหัสบดีที่ผ่านมา - แล้วมันเป็นบวก" 

"ขอบคุณพระเจ้าที่ผมกักตัวมาตั้งแต่ไปตรวจแล้ว ไอ้ไวรัสโควิด-19 ทำให้เราๆต้องดูแลตัวเองจงหนัก ก็ทราบว่านี่คือเรื่องจำเป็นเร่งด่วนของผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขของชาติ และเราสมควรเข้าถึงการตรวจให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้" 

สมาร์ทยืนยันล่าสุดติดไวรัสโควิด-19

"ถึงตอนนี้ผมยังโอเค เป็นปกติดีไม่แสดงอาการใดๆ เพียงแค่ต้องแยกตัวออกจากคนอื่น อยู่ให้ห่างคนกลุ่มใหญ่เข้าไว้" 

เท่ากับว่านักกีฬาในลีกที่ทราบว่าติดไวรัสโควิด-19 นอกจาก สมาร์ท ก็ได้แก่ รูดี้ โกแบร์ - โดนาวาน มิทเชลล์ ของ ยูท่าห์ แจซ, ฟอร์เวิร์ดดาราค่าย บรู้กลิน เน็ตส์ อย่าง เควิน ดูแรนท์ และ คริสเตียน วู้ด เซนเตอร์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ 

ส่วนอีกห้าผู้เล่นที่ไม่สามารถระบุตัวประกอบด้วยอีก 3 คนจาก เน็ตส์, 2 คน ของ แอลเอ เลเกอร์ส ขณะที่แฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส มีบุคลากร 3 คนตรวจพบ และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ลูกจ้างหนึ่งรายตรวจเจอ โคโรน่า ไวรัส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด