:::     :::

บูเกอร์มอบแสนเหรียญช่วยผู้รับผลโควิด-19อริโซน่า

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น บูเกอร์ การ์ดออล-สตาร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นตัวตั้งตัวดีในการบริจาคเงินส่วนตัว 1 แสนเหรียญ สหรัฐฯ เพื่อเป็นช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 พื้นที่รัฐอริโซน่า ซึ่งต่อมากองทุนสาธารณกุศลแฟรนไชส์ก็เติมอีกจำนวนเท่ากัน

รายงานจาก '98.7 อริโซน่า สปอร์ตส์' ว่า บูเกอร์ ซึ่งอยู่ระหว่างว่างงานเพราะลีกระงับแข่งเป็นเวลา 1 เดือน ก็สตรีมมิ่งการเล่นเกมออนไลน์ของตัวเองผ่าน 'ทวิตช์' ตามปกติ แต่คราวนี้พิเศษคือประกาศบริจาค 6 หลักให้กองทุนสาธารณะแห่งรัฐอริโซน่า นำไปทำประโยชน์

"มีคนจำนวนนับไม่ถ้วนจากทั่วโลกเข้ามาชมที่ผมกำลังสตรีมมิ่งในเวลานี้ - คิดว่านี่คือโอกาสที่สมบูรณ์แบบซึ่งนำเรามารวมกัน, ร่วมกันตระหนัก และช่วยเหลือผู้อื่นในเวลาเดียวกัน" บูเกอร์ กล่าว 

ชมวิดีโอถ่ายทอดสดจาก DBook ที่ www.twitch.tv

บูเกอร์ ก็สตรีมว่าบริจาคช่วยโควิด-19

"ต่อให้เป็นช่วงเวลาที่อยู่นอกเหนือจากซีนบาสเกต และผมอยากจะเรียกขานทุกคนที่อยู่จุดนี้ว่าคือทีมเมตที่ดี เราจะผ่านความท้าทายนี้ไปพร้อมกัน" 

การ์ดวัย 23 ปี ตอบแทนคืนแก่ชุมชน อริโซน่า มากมาย อย่างเมื่อม.ค.ที่ผ่านมารบปากจะบริจาคให้กองทุนสาธารณะแห่งรัฐอริโซน่า ทุกๆปี ตลอด 5 ปีจากนี้ วงเงินรวมไม่ต่ำกว่า 5 แสนเหรียญ สหรัฐฯ 

บูเกอร์ ใจบุญ

นอกจากนั้น ออล-สตาร์ 1 สมัย ก็ช่วยองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรอย่าง อริโซน่า ฟู้ด แบงก์ เน็ตเวิร์ก, กองทุนเพื่อความเป็นอยู่แก่ผู้สูงวัย และกองทุนเพื่อสุขภาพ แบนเนอร์  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด