:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟกำชับแฟนคลับเชียร์ตามกติกา

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ ยันกวดขันแฟนบอล ยึดกติกาเชียร์เกมแข่งทุกนัด ระบุไร้อำนาจล้วงลูก กิจกรรมภายนอก หวั่นถูกมองละเมิดสิทธิ-ลิดรอนเสรีภาพ แจงไม่อุทธรณ์ "บาจโจ้" เพราะหมดเวลา-กำชับนักเตะคุมการแสดงออก

ความเคลื่อนไหวของสโมสรสุโขทัย เอฟซี  ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  เปิดเผยว่า ทางสโมสรฯ ได้รับหนังสือจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงวันที่ 20 มีนาคม แจ้งให้ สโมสรฯ กำชับ ควบคุมการกระทำของกองเชียร์ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย และเสื่อมเสียภาพลักษณ์ของสมาคมฯ 
ตนขอชี้แจงว่าโดยปกติระหว่างการแข่งขัน สโมสรฯ กำชับเรื่องกติกาเชียร์ให้ปฏิบัติตนให้ถูกต้อง ผ่านการประชาสัมพันธ์ทุกนัดแข่งขัน ส่วนกิจกรรมภายนอกสนาม ระหว่างไม่มีการแข่งขันใดๆ สโมสรฯ จะไม่ทราบถึงกิจกรรมที่กลุ่มกองเชียร์ดำเนินการเพราะไม่ได้รับแจ้ง อีกทั้ง สโมสรฯ ไม่มีมีนโยบาย หรือ สนับสนุนเงินเพื่อทำกิจกรรมภายนอก  ดังนั้นการกวดขันตามที่สมาคมฯ แจ้งมา ไม่สามารถทำหนังสือ หรือ ดำเนินการกวดขัน สั่งการใดๆ ในกิจกรรมของกองเชียร์ได้ เพราะกังวลว่าจะเข้าข่ายการละเมิดสิทธิ และลิดรอนเสรีภาพของบุคคลตามรัฐธรรมนูญ
"กิจกรรมของแฟนคลับทำกิจกรรมภายนอกสนาม และเป็นช่วงที่การแข่งขันหยุดพักตามประกาศของไทยลีก เป็นสิทธิ และเสรีภาพที่ดำเนินการได้ ตราบใดที่ไม่ทำให้บุคคลอื่นเดือดร้อน หรือทำให้บุคคลได้รับความเสียหาย ส่วนการทำพิธีต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของคนสุโขทัย ถือเป็นเรื่องปกติยามที่เจอภาวะทุกข์ทางใจ และต้องการขอพรให้คนที่รักแคล้วคลาดจากภยันอันตรายทั้งปวง ส่วนกิจกรรมที่แฟนคลับจัดไป และได้ทราบภายหลังจากข่าวสารที่เผยแพร่ คือ ต้องการขอพรให้บาจโจ้ ซึ่งเป็นขวัญใจของชาวสุโขทัยเท่านั้น ซึ่งดิฉันขอขอบคุณและซาบซึ้งใจที่แฟนคลับแสดงออกซึ่งความรักตัวนักเตะของสโมสร”ดร.อนงค์วรรณ กล่าว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด