:::     :::

อีกาโล่ตายตาหลับเตะโชว์ที่โรงละคร

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้าผู้มีสี่ห้องหัวใจสละให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังว่าการมีโอกาสมาเตะยังสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือหนึ่งในความฝัน แล้วมันยิ่งตายตาหลับเมื่อสวมเครื่องแบบปีศาจแดงซัลโวตาข่าย ณ สังเวียนแห่งนี้

อีกาโล่ โดนยืมมาเล่นครึ่งหลังซีซั่น 2019-20 จาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ถูก ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งลงสนามที่โรงละครแห่งความฝันไปแล้ว 3 นัดทุกรายการ โดยเกมที่ประทับใจสุดคงเป็น ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง ซึ่งเอาชนะ คลับ บรูซ 5-0 โดยเจ้าตัวกดหนึ่งเม็ด 

คนเราเมื่อความฝัน กลายเป็นความจริงรอยยิ้มมันก็แทบจะฉีกถึงข้างหู 

"หนแรกที่เห็น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยตาตัวเองย้อนไปเมื่อปี 2013 ฐานะผู้เยี่ยมชม รวมถึงมีโอกาสได้ทัวร์ชมสนาม, แชะภาพเป็นที่ระลึกบริเวณด้านนอก - ส่วนหนแรกที่ฟาดเกือกคือปี 2016 ฐานะนักเตะ วัตฟอร์ด"  หอกไนจีเรี่ยนกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อิกาโล่ ยิ้มปากจะฉีกถึงข้างหู

"แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรใหญ่ จำได้วินาทีที่เห็นสนามกับตามันน่าทึ่งเหลือเกิน เรามองจากด้านนอก ถ่ายภาพเก็บไว้ ต่อมาลงแข่งในนามทีม 'แตนอาละวาด' ดวล 'ปีศาจแดง' ก็ทำให้มีความสุขขึ้นไปอีก เกมจบเดินออกจากสังเวียนแล้วก็ยังเหลียวกลับไปดู" 

"นี่คือสนามที่เราเฝ้าฝันถึงตั้งแต่ยังเป็นละอ่อน มีโอกาสมาเล่นจริงๆครั้งเป็นคู่แข่งดวล ยูไนเต็ด ว่าอิ่มเอิบ แต่เทียบไม่ได้กับการสวมเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' วาดลวดลาย มันยิ่งเป็นโมงยามอันน่าจดจำของตัวผมเอง" 

ผลงานของหอกวัย 30 ปี จัดว่าไม่ธรรมดาซัลโวไปแล้ว 4 สกอร์จากทุกรายการ ซึ่งตามสัญญาจะรับโบนัสเม็ดละ 8,000 ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด