:::     :::

'พอช'เปรยอยากร่วมงานกับเมสซี่ก่อนรีไทร์

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ วางแผนกลับไปทำงานกับสโมสรแรกอย่าง นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ในอนาคตและอาจมีโอกาสร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนดาวดังบาร์เซโลน่าจะรีไทร์

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยแผนงานในอนาคตว่าอาจจะกลับไปทำงานกับ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมดังของอาร์เจนตินาในอนาคตและอาจมีโอกาสร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่ซุปตาร์ของ บาร์เซโลน่า จะอำลาอาชีพค้าแข้ง จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ราดีโอ เด ปลาต้า'ในเครือมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โปเช็ตตีโน่ ยังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ สเปอร์ส ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แต่เทรนเนอร์วัย 48 ปียังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกเส้นทางใดในอาชีพ ทว่าเขาวางโครงการกลับไปทำงานกับ นีเวลล์ส สโมสรแรกของอาชีพค้าแข้งในอนาคต 

'นั่น (อนาคต) ยังต้องตัดสินใจ แต่ ณ จุดหนึ่ง ผมอยากกลับไปที่ นีเวลล์ส' 

'แต่นั่นสามารถรอได้ บางทีอาจรอได้ถึง 10 ปี และบางอาจจะได้ร่วมงานกับ เมสซี่'

โปเช็ตตีโน่ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของ นีเวลล์ส ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 1989 จนกระทั่งย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับ เอสปันญ่อล ตั้งแต่ปี 1994 ต่อด้วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บอร์กโดซ์ และ เอสปันญ่อล อีกรอบจนกระทั่งแขวนเกือกในปี 2006 ก่อนเริ่มต้นงานเทรนเนอร์กับทีมนกแก้วในปี 2009 ตามด้วย เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด