:::     :::

มิลานเล็งคว้ามิลิคหาก'อิบรา'ลาทีม

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ล็อกเป้า อาร์คาดิอุส มิลิค กองหน้าของ นาโปลี มาเสริมทัพเพื่อแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าที่อาจจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

    หัวหอกทีมชาติสวีเดนรีเทิร์นกลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้งในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา และดาวเตะวัย 38 ปี ก็สร้างผลกระทบได้อย่างรวดเร็ว

    ทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กลับมาทำผลงานได้ดีในการมีเขาลงเล่น โดยไม่แพ้ใครเลยทั้ง 7 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งทำให้ มิลาน ก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ก่อนที่การแข่งขันจะถูกระงับด้วยเชื้อโควิด-19 จนอิตาลีต้องสั่งปิดประเทศ

    ช่วงนั้น ซโวนิเมียร์ โบบัน ถูกปีศาจแดงดำไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ เปาโล มัลดินี่ ก็ถูกคาดหมายว่าจะเดินตามออกไปในช่วงจบซีซั่น

    นั่นส่งผลต่อสตาร์ชาวสวีเดนโดยตรง และทำให้อนาคตของเขาไม่แน่นอนขึ้นมาในทันที แม้ว่า อีวาน กาซิดิส ซีอีโอจะพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้เปิดเผยว่าพลพรรครอสโซเนรี่มีไอเดียที่อาจจะปล่อย อิบราฮิโมวิช ออกจากทีมหลังจากอยู่แค่ 6 เดือน

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้พวกเขาตกเป็นข่างเชื่อมโยงกับ มิลิค และ มิลาน ก็พยามสร้างความมั่นใจด้วยการเสนอตำแหน่งตัวจริงให้กับเขา

    นาโปลี เองกำลังดิ้นรนที่จะต่อสัญญาใหม่กับดาวยิงวัย 26 ปี แต่รายงานก็อ้างว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส นั้นจะไม่ลดราคาค่าตัวเขาอย่างแน่นอน

    สำหรับ มิลิค ยิงได้ 9 ประตู จาก 16 เกมให้กับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด