:::     :::

แรมส์ปล่อยรันนิ่งแบ็กดัง'เกอร์ลี่ย์'

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ ตัดสินใจปล่อยตัว ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาแม้ว่ารันนิ่งแบ็กดังจะเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ตัดสินใจเดินหน้าต่อโดยไม่มี ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ หลังประกาศปล่อยตัวรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีก่อนต้องจ่ายเงิน 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐตามข้อตกลงในสัญญาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค แรมส์ ตัดสินใจปล่อย เกอร์ลี่ย์ ออกจากทีมก่อนเวลา 16.00 น.ของวันพฤหัสฯที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นที่พวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 10.5 ล้านเหรียญตามข้อตกลงในสัญญาของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี หลังพยายามหาทางเทรดผู้เล่นก่อนหน้านั้นแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

'ผมอยากจะขอบคุณ ท็อดด์ สำหรับการมีส่วนร่วมมากมายของเขาต่อ แรมส์ ทั้งในและนอกสนาม นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่' แม็คเวย์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีความหมายอย่างมากต่อการเติบโตของผมฐานะโค้ชและการเป็นผู้นำและเขาจะถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งใน แรมส์ ที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ผมหวังว่าเขาจะพบสิ่งดีที่สุดในอนาคต'


เกอร์ลี่ย์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 57.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 ซึ่งยังเหลือเวลาในสัญญาอีก 2 ปีและ แรมส์ ยังต้องจ่ายโบนัสให้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีอีก 7.55 ล้านเหรียญสหรัฐและการจากไปของเขาทิ้งเงินตายในเพดานเงินเดือนของ แอลเอ มูลค่า 20.15 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนหนึ่งของเงินโบนัสจำนวน 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐจะได้รับการชดเชยถ้าหาก เกอร์ลี่ย์ เซ็นสัญญากับแฟรนไชส์อื่น

หลังการเซ็นสัญญา อดีตผู้เล่นที่คว้ารางวัลทีมบุกยอดเยี่ยมในปี 2017 ต่อยอดด้วยการถือบอลวิ่ง 256 ครั้ง ระยะ 1,251 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ แต่ เกอร์ลี่ย์ เริ่มมีปัญหาที่เข่าจนพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนั้นและเห็นการเล่นที่ตกต่ำลงชัดเจนในเกม'ซูเปอร์ โบวล์' แม้ แม็คเวย์ จะยืนยันว่าไม่กังวลกับปัญหาที่เข่าของรันนิ่งแบ็กดัง แต่เขาถูกลดบทบาทลงและไม่มีประสิทธิภาพในการเล่นช่วงซีซั่น 2019 ตอนนี้ แรมส์ จ่ายเงินไปแล้ว 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญา 2 ปีแรก

'ตอนเราดราฟท์ ท็อดด์ ในปี 2015 เรารู้ว่าเขาจะเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถพิเศษที่จะสร้างช่วงเวลาพิเศษในสนามฟุตบอลสำหรับเรา' เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แรมส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ท็อดด์ ทำสิ่งนี้ด้วยการเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่สุดในลีกนี้ แต่ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมำสหรับผู้เล่นและฐานะฑูตขององค์กรของเราและคุณลักษณะเหล่านั้นบ่งบอกถึงสิ่งที่เขาเป็นในฐานะคนๆหนึ่ง'


แรมส์ จะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน และรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ มัลคอล์ม บราวน์ ในกลุ่มตัววิ่งของพวกเขาและอาจจะดราฟท์ตัววิ่งเพิ่มเติมในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

นอกจากนี้ แรมส์ ยังปล่อยตัวไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ เคลย์ แม็ทธิวส์ ที่เพิ่งเล่นกับทีมเพียงซีซั่นเดียว ช่วยเซฟเงิน 3.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตาย 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการทำ 8 แซ็คจากการลงเล่น 13 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด