:::     :::

เบรดี้เซ็นสัญญาทางการกับบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทีมใหม่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการฐานะควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตลอดช่วงสองทศวรรษก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'น่าตื่นเต้น, อ่อนน้อมถ่อมตนและหิวกระหาย' เบรดี้ ร่ายลงอินสตาแกรม 'ถ้าหากมีสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับฟุตบอล มันคือไม่มีใครสนใจสิ่งที่คุณทำเมื่อปีที่แล้วหรือปีก่อนหน้านั้น คุณจะได้รับความไว้วางใจและความเคารพจากคนรอบข้างผ่านความมุ่งมั่นของคุณทุกวัน ผมเริ่มต้นการเดินทางฟุตบอลครั้งใหม่และขอบคุณสำหรับ (บัคคาเนียร์ส) ที่ให้โอกาสผมในการทำสิ่งที่ผมรักจะทำ ผมหวังว่าจะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชคนใหม่ของผมและพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาสามารถเชื่อและไว้วางใจผมได้ ผมเชื่อเสมอว่าการทำให้ดีย่อมดีกว่าแค่พูด ดังนั้นผมจะไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมแค่ไปทำงานเท่านั้น'


การเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐของ เบรดี้ กับ บัคคาเนียร์ส ยืดเยื้อกว่า 2 วันเนื่องจากข้อจำกัดของเอ็นเอฟแอลในการตรวจสุขภาพท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะย้ายมาร่วมงานกับเฮดโค้ชประสบการณ์ บรูซ แอเรียนส์ ของ แทมป้า เบย์ 


'ทอม เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ประสบความสำเร็จมากสุดในประวัติศาสตร์ลีกของพวกเรา แต่สิ่งที่ทำให้เขาพิเศษมากคือความสามารถของเขาในการทำให้คนรอบข้างเขาดีขึ้น' แอเรียนส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี 'ผมได้รับสิทธิพิเศษในการทำงานกับหนึ่งในคนขว้างบอลที่เก่งสุดในเกมของเราและแคแร็กเตอร์ที่พวกเขาทุกคนมีคือความสามารถในการเป็นผู้นำและรับสิ่งดีที่สุดจากเพื่อนร่วมทีมของเขา ทอม ไม่แตกต่างกัน เขาเป็นผู้ชนะที่พิสูจน์แล้วว่าจะให้ความเป็นผู้นำ, ความรับผิดชอบและจรรยาบรรณในการทำงานที่จำเป็นเพื่อนำเราไปสู่เป้าหมายของพวกเราในการคว้าแชมเปี้ยนชิพอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด