:::     :::

แบลงค์จ่ายเงิน5.4ล้านช่วยเหลือผู้ประสบภัย'โควิด-19'

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มูลนิธิครอบครัว อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บริจาคเงิน 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บริจาคเงิน 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มูลนิธิครอบครัว อาร์เธอร์ แบลงค์ ประกาศการจ่ายเงินสมทบทุนเกือบ 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐในการระดมทุนสำหรับความช่วยเหลือทั้งทันทีและระยะยาวกับองค์กรที่ให้การสนับสนุนการรับมือวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตรายที่สำคัญทั่วจอร์เจียและมอนทาน่า

'ในฐานะมูลนิธิครอบครัว เราเชื่อเสมอว่านั่นเป็นพลังของหลายๆคนที่จะสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเด็นเร่งด่วนที่สุดในสังคมเรา' แบลงค์ กล่าวในแถลงการณ์ 'นี่เป็นช่วงเวลานั้น เพื่อร่วมกันควบคุมพลังของพวกเราทุกคนอย่างแท้จริงเพื่อจัดการกับความท้าทายที่ไม่มีขอบเขตและไม่มีแบบอย่างในช่วงชีวิตเรา'


มูลนิธิฯประกาศการบริจาคเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐให้กองทุนตอบสนองและการกู้คืน เกรตเทอร์ แอตแลนต้า โควิด-19 ที่ก่อตั้งขึ้นโดย ยูไนเต็ด เวย์ ออฟ เกรตเทอร์ แอตแลนต้า และ มูลนิธิชุมชน เกรตเทอร์ แอตแลนต้า 

นอกจากนี้มูลนิธิครอบครัวแบลงค์ยังมอบเงินอีก 100,000 เหรียญสหรัฐแก่มูลนิธิตำรวจแอตแลนต้า ขณะที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม จะบริจาคอาหาร 3.5 ตัน มอบอาหารมากกว่า 2,310 มื้อแก่กลุ่มที่ไม่แสวงหาผลกำไร 6 แห่งในแอตแลนต้า รวมถึงอีก 50,000 เหรียญสหรัฐให้ โฮป้า เมาน์เท่น เพื่อช่วยเหลือต่อความต้องการเร่งด่วนของชุมชนพื้นเมืองชาวอเมริกันและลาตินในทอนทาน่าพร้อมกับการบริจาคอื่นๆให้กับผู้ที่อ่อนแอที่สุดในรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด