:::     :::

ส.บอลมอบโบนัสบอลโลกให้ชบาแก้วครบถ้วน

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ มอบโบนัสจากฟุตบอลโลกให้ชบาแก้ว หลังฟีฟ่าโอนครบตามจำนวน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบเงินรางวัลให้แก่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กรณีที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบสุดท้าย ครบตามจำนวน 750,000 USD หลังจากที่ฟีฟ่า ตรวจสอบบัญชีอย่างครบถ้วน และโอนเงินให้กับสมาคมฯ เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ เงินจำนวนดังกล่าว ได้ถูกหักออกบางส่วน ตามระเบียบการมอบเงินโบนัสของฟีฟ่า ก่อนที่ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ จะมอบเงินชดเชยในส่วนที่ถูกหักออกไป จนครบตามจำนวนที่พึงได้รับ ซึ่งทางสมาคมฯ ได้โอนเงินรางวัลให้กับทีมจนเสร็จสิ้น

โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฟีฟ่า ได้ส่งมอบเงินรางวัล 50 เปอร์เซ็นต์ของเงินทั้งหมด จำนวน 375,000 USD ให้กับสมาคมฯ ซึ่งฟีฟ่าได้หักเป็นค่าปรับ ตามระเบียบการขอรับเงินรางวัลที่กำหนดไว้ของสหพันธ์ฯ ในกรณีที่สโมสรสมาชิกได้ทำการโอนย้ายนักเตะผิดระเบียบ จำนวน 105,922.13 USD ทำให้เหลือยอดเงิน 269,077.87 USD

และล่าสุด ฟีฟ่า ก็มอบเงินรางวัลที่เหลือ อีก 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นจำนวน 375,000 USD ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าว ถูกหักเป็นค่าปรับ กรณีที่สโมสรในประเทศทำผิดกฎ จำนวน 16,309.25 USD และค่าธรรมเนียมสมาชิกฟีฟ่ารายปีอีก 300.48 USD ทำให้เหลือยอดเงิน 358,390.27 USD ด้วยกัน

สำหรับเงินโบนัสที่ได้จากการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงรอบสุดท้ายนั้น ฟีฟ่าจะมอบให้กับแต่ละทีม ผ่านทางสมาคมฟุตบอล หลังจากที่มีการทำสรุปตรวจสอบบัญชีการใช้จ่ายของสมาคมฯ ว่ามีการใช้ตามวัตถุประสงค์ และเงินได้ออกตรงไปยังผู้รับจริง จากบัญชีที่มีเงินฟีฟ่าโอนเข้ามา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด