:::     :::

"พีรพัฒน์"ลาสเปนกลับไทยหลังลีกโต๊ะเล็กเลื่อนหนีไวรัส

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ด๊ะ" พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 เดือน กับ ซานติอาโก้ ฟุตซอล เนื่องจาก ลีกสเปนถูกเลื่อนออกไป เจ้าตัวบินกลับไทย พร้อมกักตัวเอง 14 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเตรียมบู๊กับให้กับ "ฉลามพลังเพลิง" ในฤดูกาลนี้

พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ได้มีการตกลงร่วมกัน ระหว่าง 2 สโมสร ที่จะยกเลิกสัญญาที่เหลือ อีก 2 เดือน เนื่องจาก ลีกฟุตซอลของ สเปน ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ออกไปเพื่อ เฝ้าระวัง และ ป้องกันการแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัสโคโรนา (COVID19) และอนุญาตให้ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย เดินทางกลับ มาประเทศไทยได้ทันที

"เจ้าด๊ะ" ย้ายจาก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มาร่วมทัพ ซานติอาโก้ ฟุตซอล ในลีกสเปน ด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2019 พร้อมปรับตัวเข้ากับทีม ได้อย่างรวดเร็ว เป็นแกนหลัก ที่ลงสนามในลีกให้ ซานติอาโก ฟุตซอล ทั้งสิ้น 22 นัด ยิงไป 10 ประตู รวมกับถ้วย โกปา กาลิเซีย 2020 ยิงเพิ่มได้อีก 3 ประตู รวม 13 ประตู

โดยล่าสุด “เจ้าด๊ะ” เดินทางกลับถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ สโมสร มีมาตรการ กักตัวเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน โดยไม่ให้ไปสัมผัส หรือ ใกล้ชิดผู้อื่น พร้อมเข้าพบแพทย์เพื่อเช็คอาการ ก่อนจะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อร่วมทีม ในช่วงปรีซีซั่น ภายหลัง








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด