:::     :::

อาลีสซงเฉลยเหตุเข้าเมลวู้ดช่วงไวรัสระบาด

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
1,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลที่ต้องเทียวไป-เทียวมาระหว่างบ้านพัก-กับ-ศูนย์ฝึกเมลวู้ด ทั้งที่นักเตะส่วนใหญ่โดนสั่งกักตัวอยู่เคหสถาน เนื่องจากต้องมาใช้อุปกรณ์เฉพาะทาง รวมถึงให้นักกายภาพคลึงก้นข้างที่กล้ามเนื้อฉีก

อาลีสซง ไม่ได้เฝ้าเสาให้ 'หงส์แดง' มา 2 นัดติดทุกรายการเพราะเจ็บสะโพก โดยระหว่างนี้กำลังฟื้นฟูอาการหวังกลับมาเฝ้าเสาทันทีที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิ้นสุดช่วงระงับแข่งขันหนีการระบาดของโคโรน่าไวรัส 

อย่างไรก็ตามมาตรการรับมือที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ปฏิบัติคือกักตัวอยู่บ้านให้ห่างจากความเสี่ยงติดไวรัส แต่กรณีจอมหนึบวัย 27 ปี ต่างไป ซึ่งเจ้าตัวก็อธิบายว่า 

“แผนของสโมสรคือให้ทุกคนเก็บตัวอยู่บ้าน แต่กรณีของผมต่างจากคนอื่นหน่อยเพราะเดิมมีปัญหาบาดเจ็บ ก็ขอบคุณพระเจ้าที่มันไม่ได้หนักหนา แต่เพราะทุกอาการต้องดูแลอย่างดี จึงต้องหมั่นไปประคบประหงมที่ศูนย์ฝึก" อาลีสซง อธิบายผ่านอินสตาแกรมของ 'ทริปเปิ้ล โคมูนิคาเซา' บริษัทเอเยนต์ที่ดูแลสัญญา

อาลีสซง อัพเดท

"บอกไว้ ณ ตรงนี้ว่าผมไม่ได้สัมผัสใดๆกับทีมเมต หรือคนในครอบครัวเมื่อกลับไปบ้าน"

"บุคคลที่ผมสัมผัสตัวด้วยมีเพียงนักกายภาพ และโค้ชผู้รักษาประตูที่ช่วยรายละเอียดบางเรื่องกระบวนการฟื้นฟู" 

"แล้วด้วยสถานการณ์เช่นนี้เราจำเป็นอย่างยิ่งต้องปฏิบัติตามคำแนะนำด้านสาธารณสุข ไม่ว่าใช้แอลกอฮอล์ล้างมือ, ไม่สัมผัสใบหน้า, ปาก, จมูก, ดวงตา อีกทั้งเราพยายามมีระยะห่างของกันและกัน" 

"นอกเหนือจากพวกแกแล้ว ผมก็ไม่ได้สัมผัสใครอีก" 

"กิจวัตรประจำวันของผมโดนกำหนดมาชัดเจน ออกจากบ้าน, ไปสนามซ้อม, ฟื้นฟูให้จบ, กลับบ้าน, หมกตัวอยู่บ้าน เพราะ ณ เวลานี้ผมอยู่ในช่วงกักตัวดูอาการอยู่" 

ผู้เล่น-โค้ชในวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยืนยันติดไวรัสโควิด-19 ยังมีแค่ 2 คนคือ มีเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีก เชลซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด