:::     :::

ริโอชี้ผีควรซื้อกรีลิชมากกว่าแมดดิสัน

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2563
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าอดีตต้นสังกัดควรซื้อ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า มากกว่า เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ หลังผีแดงมีข่าวพัวพันกับทั้งสองมาโดยตลอด

    ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้โปรแกรมฟุตบอลต้องเลื่อนออกไป วิลล่า สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น และหากพวกเขาลงเอยด้วยการลงไปอยู่ลีกรองจริง กรีลิช ก็น่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีม

    ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ สเปอร์ส คือสองทีมที่สนใจในตัวเขา และแม้ แมดดิสัน จะเป็นอีกคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเร่าร้อน ทว่า เฟอร์ดินานด์ ก็เลือกมองว่า กรีลิช จะเป็นการเสริมทัพที่ดีกว่า

    "กรีลิช หรือ แมดดิสัน นั่นเป็นคำถามที่ดี พวกเขาทั้งคู่กำลังบินสูง และทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อปีที่แล้ว" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

    "พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน"

    "แมดดิสัน เป็นคนที่สามารถเก็บบอล และระเบิดมันออกมาได้ด้วย"

    "เขามีทั้งประตู เขาทำแอสซิสต์ สร้างสรรค์โอกาส เขาดูเฉียบขาด เขามักจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการสร้างสรรค์หลายอย่าง เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมชอบเขา"

    "กรีลิช ทำได้ทุกอย่าง แต่เขาก็มีสิ่งหนึ่งที่เหนือกว่าผู้เล่นเหล่านี้ เรากำลังคุยถึงนักเตะที่เล่นตำแหน่งเดียวกันในทีมชาติอังกฤษอย่าง เดเล่ อัลลี่, แมดดิสัน, เมสัน เมาท์ ในบรรดาตัวรุก เขาสามารถเล่นอยู่หลังกองหน้าได้ในการเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก"

    "กรีลิช เลี้ยงบอลกินตัวได้ กรีลิช เก็บบอลได้ เขาสามารถพาบอลทะลุทะลวง ดึงตัวประกบหนึ่งหรือสองคนเพื่อเปิดพื้นที่ให้คนอื่นๆ"

    "นั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบในตัว กรีลิช เขามีความทะนงตัว เขารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี"

    "ผมชอบเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด