:::     :::

กริฟเฟ่นชิ่งไวกิ้งส์หลังล้มโต๊ะคุยสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ยุติการเล่นอาชีพ 10 ปีกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์รอเซ็นสัญญากับทีมใหม่

ไบรอัน เมอร์ฟี่ย์ ตัวแทนของ เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น ยืนยันว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 32 ปี ยุติการพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และตัดสินใจที่จะมุ่งหน้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อหาทีมสังกัดใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'พวกเราล้มเลิกการเจรจากับ มินเนโซต้า เพราะพวกเขาต้องการใช้เงินของพวกเขากับที่อื่นและตอนนี้เราตัดสินใจที่มุ่งความสนใจไปที่ตลาดฟรีเอเจนต์' เมอร์ฟี่ย์ ตัวแทนของ กริฟเฟ่น กล่าวในแถลงการณ์ 


ขณะที่ กริฟเฟ่น ซึ่งเล่นใน มินเนโซต้า มานาน 10 ปี นับตั้งแต่ถูกดราฟท์ร่วมทีมรอบ 4 คลาส 2010 ก็กล่าวคำอำลาแฟนๆไวกิ้งส์ผ่านอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน

'ตอนที่ผมมาถึง มินเนโซต้า ฐานะดราฟท์รอบ 4 จาก ยูเอสซี, ผมไม่รู้ว่าชีวิตของผมจะเปลี่ยนไปอย่างไรในอีก 10 ปีข้างหน้า' 

'ผมตระหนักถึงความฝันของผมสำหรับการเล่นในเอ็นเอฟแอล, ติด'โพร โบวล์' 4 สมัยและการเล่นต่อหน้าแฟนๆดีที่สุดในประเทศ ที่สำคัญกว่านั้น ผมกลายเป็นสามี, พ่อและได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่กลายมาเป็นพี่น้องกันตลอดชีวิต ผมยังสะดุดในการเดินทางของผม 2-3 ครั้งและไม่อาจขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่มีเงื่อนไขและความรักที่ผมได้รับจาก 'SKOL Nation'(แฟนไวกิ้งส์)'


'ขณะที่มันเป็นเรื่องสะเทือนใจที่ผมต้องกล่าวคำอำลา ผมออกจาก มินเนโซต้า ในสภาพร่างกายและจิตใจดีที่สุดที่ผมเคยมีมาและมีซีซั่น'โพร โบวล์'มากมายที่จะมา ไม่ว่าสถานีต่อไปของผมจะเป็นที่ใด ผมจะขอบคุณและเชียร์ไวกิ้งส์เสมอ ขอบคุณสำหรับทุกความรัก การสนับสนุนและความทรงจำสวยงาม'

กริฟเฟ่น เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียของทีมรับไวกิ้งส์หลังการปล่อยตัว ดีเฟนซีฟไลน์แมน ลินวาล โจเซฟ กับ คอร์เนอร์แบ็ก ชาเวียร์ โร้ดส์ ส่วนสองตัวคุมปีก เทร เวย์นส์ กับ แม็คเคนซี่ อเล็กซานเดอร์ รวมถึงเซฟตี้ แอนดรูว์ เซนเดโย่ กับ เจย์รอน เคียร์ส ย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่นฐานะฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด