:::     :::

วู้ดเวิร์ดหย่าศึกไรโอล่าเปิดทาง'ป็อก'อยู่ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
4,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีชื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมสีสันเล่นให้ทีมต่อไปอีกหลายปีนับจากนี้เมื่อมีความบาดหมางระหว่างคนในสโมสรกับ ซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ได้รับการเคลียร์แล้วโดยซีอีโอ. เอ็ด วู้ดเวิร์ด เตรียมนำสู่ขั้นตอนขยายข้อผูกมัด

รายงานจาก 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' ว่าอย่างที่ทราบกันถึงความไม่ลงรอยของ ไรโอล่า กับบุคลากรหลายคนทีม 'ปีศาจแดง' ทั้ง ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมศิษย์เก่า สาวไส้กันผ่านสื่อมวลชนหลายยก ทวีความรุนแรงของถ้อยคำแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมองแล้วว่ามิดฟิลด์วัย 27 คงอยู่ยากในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในห้องแต่งตัวนิ่งขึ้น บวกผลงานดีวันดีคืนของทีมนับจากได้ บรูโน่ แฟร์นานเดส มาเสริมแดนกลาง จนสโมสรดูแววประสบความสำเร็จตามที่ ป็อกบา มองหา 

จูบปากรอต่อสัญญาใหม่

ยิ่งเมื่อบวกกาวใจชั้นดีอย่าง วู้ดเวิร์ด ยื่นไมตรีแก่ เอเยนต์ ไรโอล่า ให้ร่วมงานกันอย่างมืออาชีพ ต่างลดราวาศอกไม่วิจารณ์กันเสียๆหายๆ ก็ดูเหมือนจะถูกตอบสนองกลับมา 

คาดว่าเมื่อเคลียร์ข้อบาดหมางจบมิดฟิลด์แชมป์โลกจะได้สัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมซึ่งสิ้นสุด มิ.ย.2021 ระยะเวลาผูกมัดออกไปไม่น้อยกว่าอีก 3 ปี ค่าจ้างรวมโบนัสร่วมๆ 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด