:::     :::

4จาก6ทีมใหญ่พรีเมียร์ฯสน'คูตี้'ร่วมงาน

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยน ยังเนื้อหอมในหมู่ทีม 6 มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะมีรายงานว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมดูดร่วมงาน กรณีว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่ถือออปชั่นซื้อขาด ปฏิเสธใช้สิทธิ์

รายงานจาก 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' ว่า 'คูตี้' ซึ่งไม่อยู่ในแผนทำทีมของ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดแท้จริง โดนส่งให้ 'เสือใต้' เช่า-ยืมตลอดฤดูกาล 2019-20 พ่วงออปชั่นซื้อขาด 120 ล้านยูโร (ราว 110 ล้านปอนด์) ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่สูงมาก 

จากผลงานลงเล่น 22 เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน ทำไป 8 ประตูกับหกแอสซิสต์ นั้นยังต่ำกว่าความคาดหวัง ยิ่งเมื่อบวกสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ส่งผลต่อรายได้สโมสร รวมถึงการแข่งขัน ชปล.ถูกระงับ จึงยากที่ บาเยิร์น จะยอมจ่ายก้อนโตขนาดนั้น 

คูตินโญ่ จะคืนพรีเมียร์ฯ

เหตุนี้เองบรรดา 4 จาก 6 ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก ที่กำลังซื้อสูง จึงพร้อมก้าวไปรับดูแล คูตินโญ่ แต่อาจต้องต่อ-รอง กดราคาลงมาไม่เกิน 108 ล้านยูโร (ราว 100 ล้านปอนด์) 

อดีตขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไปไม่รุ่งในถิ่น คัมป์ นู ทั้งที่งอแงขอย้ายออกเองเมื่อ ม.ค.2018 ผลงานตลอด 1 ปีครึ่งในเครื่องแบบ 'อาซูลกราน่า' ได้ลงเตะ 76 นัด ทำไป 21 ประตูและ 11 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด