:::     :::

แข้งไบรท์ตันไม่ขัดหากยกแชมป์ให้หงส์เลย

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาสกาล กรอสส์ นักเตะสโมสร ไบรท์ตัน ยินดีมอบตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ให้กับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล กรณีว่าซีซั่นไม่สามารถกลับมาแข่งได้เนื่องจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส ส่วนเหตุผลก็เพราะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คู่ควรทุกประการ

4 ลีกอาชีพอังกฤษมีคำสั่งระงับแข่งถึง 30 เม.ย.เพื่อป้องกันการแพร่ไวรัสโควิด-19 สู่วงกว้าง จนเกิดความกังวลว่าซีซั่นนี้อาจไม่สามารถกลับมาแข่งอีกหากสถานการณ์ในสหราอาณาจักรคงแย่ 

นำมาซึ่งสารพัดความเห็นทั้งให้ตัดจบฤดูกาลไปเลย, ทำซีซั่นเป็นโมฆะ, แข่งเพลย์-ออฟหาข้อสรุป ฯลฯ 

ประเด็นเรื่องบทสรุปลีกทุกอย่างเป็นอย่างไร มิดฟิลด์วัย 28 ปี ยากจะพยากรณ์ได้ เว้นแค่ตำแหน่งแชมป์ที่ต่อให้สามารถเตะครบ 38 เกม ยังไงก็คู่ควรตั้งไว้ที่สนาม แอนฟิลด์ 

“คำถามที่ว่าทีมใดควรเป็นแชมป์ลีก ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในการหาคำตอบสำหรับเกาะแห่งนี้เลย" กรอสส์ ให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต 1' สื่อฯดอยช์ 

กรอสส์ ยินดีหากตัดจบลีกให้แชมป์ลิเวอร์พูลไปเลย

"แต่หากอยากได้มุมมองส่วนตัว ไม่ว่าจากนี้เกิดอะไรขึ้น สโมสร ลิเวอร์พูล ก็สมควรคว้าแชมป์ลีก - ตำแหน่งนั้นเป็นของพวกเขาแน่ไม่ช้าก็เร็ว ปัญหาคืออันดับที่เบียดกันห่างแค่ 1-2 คะแนนต่างหาก จะได้ข้อสรุปแบบไหน?"

"นั่นเป็นคำถามที่หาคำตอบยากกว่าอีก" 

อันดับในลีกปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำหน้า แมนฯ ซิตี้ อันดับสอง 25 แต้ม โดยต้องการเก็บอีก 6 คะแนน จากเก้าแมตช์เดย์ที่เหลือก็การันตีเกียรติยศซึ่งรอคอยกว่า 30 ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด