:::     :::

เอคโค่ฟันธงอนาคต9แข้งหงส์อยู่-ไป

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ดอยล์ ผู้สื่อข่าวของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ วิเคราะห์ความเป็นไปได้ของ 9 ผู้เล่นชุดปัจจุบันทีมหงส์แดงว่าใครควรอยู่-ใครควรไป โดยตัวซึ่งถูกเชียร์ให้ขายคือปีก เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ดาวยิงซูเปอร์ซับ ดิว็อค โอริกี้

ฤดูกาล 2019-20 ที่ถูกระงับไว้ทำให้สื่อฯท้องถิ่นมีโอกาสวิเคราะห์ถึงแผนงานรักษาขุมกำลังของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งนักเตะกลุ่มอนาคตไม่แน่นอนนี้ถูกฟันธงออกมาว่า 

ผู้รักษาประตู : อาเดรียน ซาน มีเกล 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : เก็บเอาไว้ ฐานะนายด่านสำรอง เขายังมีประโยชน์ฐานะแบ็คอัพเล่นได้แค่นี้ก็ดีถมถืด 

เซนเตอร์ฮาล์ฟ : เดยัน ลอฟเรน 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : ปล่อยทิ้ง เพราะแม้ ลอฟเรน คุณภาพดีกว่าที่โดนคนวิจารณ์ แต่จากสัญญาที่เหลือเพียง มิ.ย.2021 ซัมเมอร์นี้เหมาะสุดในการถอนทุน

กองกลาง : จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : เก็บไว้ ต่อให้เจ้าตัวไม่ต่อสัญญาใหม่เนื่องจากประโยชน์กับทีมสูงมาก ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แคร์หากนักเตะหมดสัญญาเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อจบฤดูกาล 2020-21 ยกกรณีศึกษาจาก เอ็มเร่ ชาน 

ปีก : เซอร์ดาน ชากิรี่ 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : ปล่อยทิ้ง เพราะต่อให้ฤดูกาลนี้ยังอยู่ในแผนงาน แต่กับซีซั่น 2020-21 ที่ทีมได้ ทาคุมิ มินามิโนะ มาแล้ว ความจำเป็นของดาวเตะสวิสก็เป็น 0 

ชากิรี่ นับถอยหลังแล้ว

กองกลาง : นาบี เกอิต้า 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : เก็บไว้ก่อน เพราะดาวเตะกินีศักยภาพสูงกว่าที่เห็น 2 ซีซั่นหลัง เพียงแต่เผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อย ให้โอกาสอีกสักปี 

กองหน้า : ดิว็อค โอริกี้ 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : ขายทิ้ง เพราะการต่อสัญญาใหม่ให้ไปนั้นเหมือนรางวัลตอบแทนผลงานปาฏิหารย์เมื่อซีซั่น 2018-19 ยิ่งมีกระแสว่าทีมจะได้หอกใหม่ หรือแม้แต่การกลับมาของ ริอาน บรูว์สเตอร์ 

กลุ่มผู้เล่นตัวยืม : ลอริส คาริอุส, มาร์โค กรูยิช และ แฮร์รี่ วิลสัน 

ฟันธงเก็บ/ขายออก : ปล่อยทิ้งให้หมดทั้ง กรูยิช หรือ วิลสัน เล่นดีกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ บอร์นมัธ ตามลำดับคงได้ราคาน่าพอใจ ด้าน คาริอุส กู่ไม่กลับแล้ว คุณภาพแย่กว่าเล่นในแอนฟิลด์ต่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด