:::     :::

รือดิเกอร์รับศึก2ทาง!ทั้งปั้นกล้าม-เลี้ยงลูกอ่อน

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เชลซี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับเว็บไซต์ทางการ ถึงกิจวัตรประจำวันเมื่อเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บนแผ่นดินผู้ดี นั่นคือปั้นหุ่นรักษาความฟิตแต่ในบ้าน ควบคู่กับช่วยเมียเลี้ยงลูกชายวัยแรกเกิด

4 ลีกอาชีพอังกฤษมีคำสั่งระงับแข่งถึง 30 เม.ย.เพื่อป้องกันการแพร่โคโรน่าไวรัสสู่วงกว้าง ทำให้แต่ละสโมสรต้องระงับการซ้อมหมู่ ออกคำสั่งฝึกเดี่ยวตามโปรแกรมที่แจกไปบ้านใครบ้านมัน 

ซึ่ง รือดิเกอร์ ฐานะหนึ่งในแข้งซีเนียร์ของทีมก็เป็นตัวแทนทุกคนพูดถึงมาตรการนี้ว่า "ทุกอย่างก็ราบรื่นดี เราถูกสั่งให้แยกกักตัวอยู่บ้าน นั่นคือสิ่งที่ผมทำตอนนี้" ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดปาก 

รือดิเกอร์สู้ทั้งไวรัส-สู้ทั้งลูกน้อยโยเย

"นี่ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับทุกคน ถามว่าน่ากลัวไหม? ก็ในระดับหนึ่ง อีกอย่างปกติผมเป็นคนที่ผูกพันกับครอบครัวมาก แล้วตั้งแต่เกิดเรื่องจะไม่ได้เจอญาติมิตรในเยอรมันเลย การบินไปนั้นเสี่ยงเกินเพราะคุณไม่มีทางทราบหรอกว่าระหว่างทางต้องสัมผัสอะไรบ้าง" 

"อย่างตอนนี้ผมก็แค่เปิดหน้าต่างหน้าบ้านพักที่อังกฤษรับลมธรรมชาติเท่านั้น นอกเหนือเรื่องอื่นก็เก็บตัวอยู่เคหสถานตามคำแนะนำสุขอนามัย" 

"ถามว่าเบื่อไหมหมกตัวแต่ในบ้าน? บอกเลยไม่มีเบื่อเพราะเมียเพิ่งคลอดลูก เด็กอ่อนจะทำให้คุณยุ่งทั้งวัน กว่าจะได้ผ่อนคลายกับภรรยาหรือเล่นเพลย์ สเตชั่นบ้างก็ตอนเขาหลับ" 

"ทั้งนี้ผมโทรกลับไปหาครอบครัวที่เยอรมันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะแค่เกิดไวรัสระบาด โดยช่วงนี้ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบมากเป็นพิเศษเนื่องจากอยากทราบว่าทุกคนอยู่ดีเป็นปกติ"

สถานการณ์ผู้ติดไวรัสโควิด-19 ในสหราชอาณาจักรขึ้นไปถึง 5,018 ราย เสียชีวิตแล้ว 233 คน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด