:::     :::

"พีรพัฒน์"กักตัวเฝ้าระวังหลังกลับจากสเปน

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ด๊ะ" พีรพัฒน์ แก้ววิลัย เผย ไม่ได้กักตัวอยู่บ้านเปล่า ๆ แต่เน้นเล่นฟิตเนส ออกกำลังกายแทบทุกวัน เพื่อรักษาสภาพร่างกาย แย้ม กลับมาใหม่ ๆ มีไข้ขึ้นบ้าง แต่วันต่อมาก็หายเป็นปกติ รอเวลาไปซ้อมกับ บลูเวฟ หวังเอาประสบการณ์ที่สเปน ช่วยทีมเต็มที่

ภายหลังจากที่ “ด๊ะ” พีรพัฒน์ แก้ววิลัย แข้งดีกรีทีมชาติ ไทย มีโอกาสเดินทางไปค้าแข้งในในศึก ฟุตซอล เซกุนด้าลีก (ดิวิชั่น 1) ของประเทศ สเปน กับสโมสร ซานติอาโก้ ฟุตซอล แต่ด้วยวิกฤตการระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ทำให้ลีกต้องถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด พร้อม ๆ กับที่เจ้าตัวก็ได้ยกเลิกสัญญากับทีม แม้จะเหลืออีก 2 เดือนก็ตาม

โดยภายหลังจากที่กลับมาเมืองไทย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก็ให้กักตัวเพื่อเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วันทันที ซึ่ง “เจ้าด๊ะ” ก็เก็บตัวอยู่ที่บ้าน แถวหมู่บ้านนักกีฬา มาประมาณ 5-6 วันแล้ว ก็ได้เปิดเผยว่า

“หลังจากกลับจากสเปน ทางสโมสรก็ให้ผมเฝ้าระวังด้วยการกักตัวอยู่ที่บ้านทันที ช่วงวันแรกที่มาถึง ก็มีไข้ขึ้น ผมก็ทานยา แล้ววันต่อมา อาการก็ดีขึ้น ไม่มีไข้อีก แต่ก็จะเฝ้าดูอาการจนครบ 14 วันครับ”

“ช่วงนี้อยู่บ้านก็จริง แต่ผมก็จะเล่นฟิตเนส ออกกำลังทุกวันด้วย เพื่อรักษาสภาพร่างกาย และ รอเวลาที่จะไปร่วมซ้อมกับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ต่อไป ซึ่งการกลับมาเล่นใน ฟุตซอล ไทยลีก ผมก็พร้อมเต็มที่ และ หวังนำประสบการณ์จากสเปน มาช่วยทีมให้มากที่สุดครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด