:::     :::

สื่อแฉ'ร็อบโบ้'แข้งใจบุญไม่เปิดเผยนาม

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ถูกสื่อแฉว่าเป็นนักเตะไม่ประสงค์ออกนามที่บริจาคเงินก้อนโตให้กับธนาคารอาหาร และองค์กรการกุศลหลายแห่งในประเทศสกอตแลนด์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

    เดอะ ไทม์ส รายงานว่าได้มีการบริจาคครั้งใหญ่เพื่อช่วยเหลือธนาคารอาหารในเมืองกลาสโกว์ และพวกเขาก็เชื่อว่าแบ็กซ้ายวัย 26 ปีของหงส์แดงคือผู้ใจบุญลึกลับคนนั้น

    ธนาคารอาหาร เอ็นอี อยู่ใกล้กับสนามเซลติก พาร์ค ซึ่งคือทีมแรกในอาชีพค้าแข้งของ โรเบิร์ตสัน ซึ่งจัดเตรียมอาหารกว่า 53,000 มื้อให้กับชาวเมืองท่ามกลางการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

    ทวิตเตอร์ของธนาคารอาหาร เอ็นอี ระบุว่า "ขอขอบคุณนักฟุตบอลชาวสกอตรายหนึ่งที่มอบเงินจำนวนมากให้กับธนาคารอาหาร รวมทั้งพวกเราด้วย"

    นอกจากนี้ โรเบิร์ตสัน ยังเป็นที่เชื่อว่าเป็นคนช่วยเหลือองค์กรการกุศลอีกหลายแห่งในประเทศสกอตแลนด์อย่าง ธนาคารอาหาร เอสดับเบิ้ลยู ในกลาสโกว์, ธนาคารอาหาร เอ็นดับเบิ้ลยู ในกลาสโกว์, ธนาคารอาหาร เอสอี ในกลาสโกว์, ธนาคารอาหารรูเธอร์เกล็น แอนด์ แคมบัสแลง และธนาคารอาหารอีสต์ เรนฟรูว์เชียร์ อีกด้วย

    นอกจากนี้ เดอะ ไทม์ส ยังได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า โรเบิร์ตสัน นั้นมีความมุ่งมั่นอย่างมากในงานการกุศล แต่เขาไม่ต้องการให้มีการเผยแพร่ถึงกิจกรรมของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด