:::     :::

ริเวอร์สเคยคิดรีไทร์ก่อนลงเอยโคลท์ส

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส เปิดเผยว่าเคยคิดถึงการรีไทร์ก่อนการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

ฟิลิป ริเวอร์ส เปิดเผยว่าเคยคิดถึงการรีไทร์ก่อนเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยความเชื่อมั่นว่าสามารถเล่นในระดับสูงอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส เล่นอาชีพตลอด 16 ปีที่ผ่านมากับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะตัดสินใจแยกทางกับ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังทีมไม่ขยายสัญญากับ ริเวอร์ส ซึ่งทำผลงานตกต่ำในซีซั่นที่ผ่านมา ขว้าง 23 ทัชดาวน์และเสียถึง 20 อินเตอร์เซปน์ จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะลงเอยกับ โคลท์ส 


'ผมคิดว่าจริงๆแล้วที่ที่เราอยู่ ผมยังคงรักที่จะเล่น แน่นอนว่าไม่ใช่ปีดีที่สุดของผม (ปี 2019) แต่ผมรู้ว่าผมยังคงสามารถเล่นได้ในระดับสูง' ริเวอร์ส เผย 'มันเป็นหนึ่งในข้อตกลงที่เราบอกว่าถ้าไม่มีสิ่งใดที่นั่นจากนั้นนั่นจะเป็นคำตอบของคุณ ผมไม่ต้องการแค่ที่ลองเล่นอีกครั้ง'

'ความจริงแล้วท้ายที่สุดก็ขึ้นอยู่กับองค์กรนี้ ทำให้มันน่าตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ' 

โคลท์ส ปล่อยควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไบรอัน ฮอยเออร์ ออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเทรดมาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนเปิดฤดูกาลเพื่อรับบทแบ็คอัพของ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ในซีซั่น 2019 เขาลงเล่น 4 เกม ขว้าง 4 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด