:::     :::

"วู กึน ยอง"ลั่นขอซัดให้ครบร้อยลูกในลีกไทย

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กาก้า เปิดใจเหตุผลร่วมทัพ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด - พร้อมทำทุกอย่างพาทีมเลื่อนชั้น

วูกึน ยอง แนวรุกเกาหลีใต้ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจโยกมาค้าแข้งให้กับทัพ "ช้างเผือก" ในฤดูกาลนี้นั่นคือ เป้าหมายของทีมที่ชัดเจนกว่าสโมสรอื่น พร้อมขอตอบแทนทุกคนด้วยการพาทีมเลื่อนชั้นให้ได้

"ผมค้าแข้งในไทยมาแล้ว 7 ฤดูกาล แน่นอนว่าแต่ละทีมย่อมมีความแตกต่างกันทั้งแนวทาง ปรัชญา และเป้าหมายการทำทีม สำหรับเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เราถือเป็นทีมที่มีเป้าหมายชัดเจน มีความทะเยอทะยาน และต้องการที่จะเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ภายในฤดูกาลนี้ ซึ่งนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมในที่สุด"

"ตลอดระยะเวลาเกือบสี่เดือนที่ผมก้าวมายังครอบครัวนี้ ผมอยากจะบอกทุกคนว่าผมมีความสุขมากๆ แน่นอนว่าผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ผู้บริหาร ทีมสต๊าฟ และแฟนบอลทุกคนสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น สิ่งเดียวที่ผมจะตอบแทนทุกคนได้ก็คือ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในทุกๆ นัด ผมจะทำทุกอย่าง ผมจะสู้อย่างเต็มจนถึงวินาทีสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อพา เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ" กาก้า ทิ้งท้าย

โดย วูกึน ยอง ถือเป็นนักเตะเกาหลีใต้ที่ทำประตูในลีกอาชีพไทยได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยจำนวน 85 ประตู และเจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือว่าจะทำสถิติการถล่มประตูให้แตะหลักร้อยลูกให้ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด