:::     :::

โอควินน์เล่าประสบการณ์รับมือโควิด-19

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ โอควินน์ เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เขียนบรรยายสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ตัวเขาต้องเผชิญอยู่ว่าเป็นเรื่องไม่คาดฝัน เพราะทำให้ต้องห่างครอบครัว, เปลี่ยนกิจวัตรของชีวิต และไม่ทราบว่าตอนจบคือเมื่อไหร่

ตั้งแต่ลีกเอ็นบีเอพบผู้เล่นติดไวรัสโควิด-19 คนแรกคือ รูดี้ โกแบร์ ของทีม ยูท่าห์ แจซ ก็มีการสั่งระงับแข่งขันทันที 24 ชั่วโมงต่อมา เบื้องต้นลากถึง 30 เม.ย.

ซึ่งวันที่ทราบเรื่องการมีผู้ติดเชื้อ 76เซอร์ส เปิดรัง เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ เฆี่ยน ดีทรอยท์ พิสตันส์ 124-106 คะแนน แล้วนั่นก็เป็นเกมสุดท้ายที่ลงแข่งผ่านมาร่วม 10 วัน 

"การตัดสินใจของลีกมีขึ้นหลังเราแข่งจบไม่กี่อึดใจ" โอควินน์ ร่ายผ่าน 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน'

โอควินน์ กับการรับมือโควิด-19

"- โคโรน่าไวรัสมันดูร้ายแรงกว่าที่เราคิดกัน - ใครสักคนในทีมสตาฟฟ์กล่าวระหว่างเดินออกจากคอร์ท" 

"ทางทีมบอกจะโทรหาเราทุกคนในคืนนั้นเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งพอเข้าห้องแต่งตัวกำลังอาบน้ำ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และผจก.ทั่วไป เอลตั้น แบรนด์ ก็เข้ามาทำทีอึกอักอัพเดทว่าฤดูกาลระงับ" 

"ช่วงของการระบาดเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว ผมยังต้องกักตัวอยู่กับทีม - ทั้งนี้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมจะไปไหนต้องแจ้งให้ทราบก่อน ซึ่งความจริงผมคิดอยากหนีกลับบ้านไปอยู่ร่วมลูก-เมีย แต่ไม่สามารถทำได้" 

อนึ่งกิจกรรมช่วงกักตัวของเขาเรียกว่าหลากหลาย ทั้งการเป็นนักท่องยูทู้บ, ทำอาหาร, เล่นโยคะ และอ่านหนังสือ เพื่อให้ผ่านพ้นโมงยามที่ต้องห่างครอบครัว รวมถึงขาดบาสเกตบอล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด