:::     :::

แซนเดอร์สมั่นใจมีโอกาสคว้าซูเปอร์โบวล์กับเซนต์ส

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 33 ปียืนยันว่าการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพราะเชื่อมั่นว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้งกับทีมนักบุญ

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปี เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ด้วยความเชื่อมั่นว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้งกับทีมนักบุญและยังสมความปรารถนาของคุณยายของเขาด้วย ตามรายงานจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'คนแรกที่โทรหาผมคือคุณยาย เพราะเธอโทรหาผม, เธอและป้าของผมโทรหาผมตอนตลาดฟรีเอเจนต์เริ่มต้นและเธอพูดว่า 'เรากำลังอธิษฐานให้คุณไป นิว ออร์ลีนส์!' ชาวเท็กซัส, พวกเขามีโอกาสและต้องการเป็นปีกนอก, คาวบอยส์ เป็นที่ต้องการของทุกคน แต่คุณยายผมกำลังพูดถึง นิว ออร์ลีนส์ เพราะเธอรักทีมนี้' แซนเดอร์ส เปิดเผยกับ แคเธอรีน เทอร์เรลล์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'เธอรัก ดรูว์ บรีส์, เฮะรัก ฌอน เพย์ตัน เธอรักทีมบุกและเธอต้องการดูผมเล่น ตอนผมโทรหาเธอและบอกเธอ เธอตื่นเต้นกับมันมาก'


แซนเดอร์ส เป็นปีกนอกที่สามารถเข้ามาช่วยทีมบุกของ เซนต์ส ที่พึ่งพา ไมเคิ่ล โธมัส มากเกินไปในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากปีกนอกวัย 33 ปีมีเส้นทางการวิ่งที่ยอดเยี่ยม, เปิดแนวป้องกันได้ดีและสามารถรับบอลได้ดีในพื้นที่แคบๆ ซึ่งจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ มีอีกหนึ่งเป้าหมายที่เชื่อถือได้

ปีกนอกวัย 33 ปี ยังมีประสบการณ์ลงเล่น'ซูเปอร์ โบวล์' 3 ครั้งกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 และมีโอกาสไล่ล่า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ อีกครั้ง นั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทำข้อตกลงกับทีมนักบุญ

'ท้ายที่สุด เป้าหมายคือพยายามนำ ซูเปอร์ โบวล์ มาสู่ นิว ออร์ลีนส์ และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมลงนามในข้อตกลง ผมรู้ว่าผมมีโอกาสที่ดีในการคว้า ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้งกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส' แซนเดอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด