:::     :::

บิ๊กพีเอฟเอเผยแข้งพรีเมียร์พร้อมลงเล่นในสนามปิด

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ บาร์นส์ ในฐานะรักษาการหัวหน้าฝ่ายบริหารของ พีเอฟเอ เผยว่าบรรดานักเตะในพรีเมียร์ลีกพร้อมลงสนามในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชม

ตอนนี้ศึกพรีเมียร์ลีกยังคงหยุดลงสนามไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน (เป็นอย่างน้อย) เนื่องจากคำสั่งของทางรัฐบาลและสมาคมฟุตบอล หลังจากอังกฤษกำลังโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงาน 

โดยช่วงที่ผ่านมามีสื่อหลายสำนักที่ออกข่าวว่าเกมลีกเมืองผู้ดีจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง แต่ระยะเวลาการลงสนามยังไม่ชัดเจนแต่อย่างใด 

ล่าสุดทาง บาร์นส์ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก ว่ามีโอกาสที่เกมในฤดูกาลนี้จะกลับมาลงสนาม และจากการพูดคุยกับบรรดานักเตะในลีก หลายๆ คนพร้อมลงเล่นในสนามปิด เพื่อให้ซีซั่นนี้จบลงตามกำหนด

"ผมคิดว่ามีอีกหลายกรณีที่ไม่มีทางเลือก นักเตะอยู่กับความเป็นจริง มีความคิดที่ว่าเราควรเล่นต่อหน้าแฟนบอล แต่เราไม่มีความคิดแบบนั้น และแน่นอนว่าบรรดานักเตะที่ผมเคยคุยด้วยต่างยอมรับหากเรื่องนี้ดำเนินต่อไป นั่นคือที่มันต้องเป็นไป"

"ผมได้คุยกับนักเตะพรีเมียร์ลีก (มี 2-3 รายที่เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงอย่างมาก) โดยการเริ่มต้นพูดเกี่ยวกับความไม่ต้องการลงเล่นในสนามปิดถ้าหากเป็นไปได้"

"ผมบอกพวกเขาว่า 'ฟังนะ ไม่ใช่แค่พวกเรา แต่ทั้งโลก ไม่อยากลงเล่นในสนามที่ว่างเปล่า ฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับแฟนๆ แต่ในความเป็นจริงในเรื่องนักเตะส่วนใหญ่ โดยเฉพาะในระดับสูง รายได้ของพวกเขามาจากโทรทัศน์ และมีสัญญาที่ต้องปฏิบัติตาม ในส่วนของพวกเรา (พีเอฟเอ) ต้องสามารถปกป้องนักเตะเหล่านั้นได้ในเรื่องความมั่นคงของรายได้'"

"ด้วยความสัตย์จริง นักเตะส่วนใหญ่เดินทางไปต่างประเทศในตอนที่เราคุยกับพวกเขา นักเตะเข้าใจทางเลือก ถ้าเราต้องการจบฤดูกาลตามเวลาเพื่อให้เราสามารถพิจารณาเรื่องการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เราต้องเปิดรับทุกๆ ทางเลือก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด