:::     :::

เอฟแวนส์หวังเบรดี้ช่วยนำบัคคาเนียร์สเข้าเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแวนส์ ปีกนอกดาวดังของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อมั่นประสบการณ์ของ ทอม เบรดี้ จะมีส่วนช่วยเขาผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในการเล่นอาชีพ

ไมค์ เอฟแวนส์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้เล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง ทอม เบรดี้ ที่คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มาแล้ว 6 สมัย ซึ่งมีโอกาสช่วยเขาผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพ ตามรายงานข่าวจาก'แทมป้า เบย์ ไทม์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอฟแวนส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 เล่นร่วมกับ เจมิส วินสตัน อดีตดราทฟ์คนแรก คลาส 2015 ตลอดช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 26 ปียังไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟตลอดการเล่นอาชีพ ซึ่งเขาคาดหวังว่าประสบการณ์ของ เบรดี้ จะช่วยเขาสมหวังในซีซั่นหน้า 


'มันยอดเยี่ยม' เอฟแวนส์ เปิดเผย 'เขากำลังจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของผม ผมรู้ว่าคุณไม่รู้จักฟุตบอลแบบนั้น แต่ผมเล่นเอ็นเอฟแอลมา 6 ปีแล้วและผมยังไม่เคยเข้าเพลย์ออฟ ส่วน ทอม เบรดี้ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แล้ว 6 ครั้ง' 

บัคคาเนียร์ส ไม่เคยผ่านเข้าเพลย์ออฟตั้งแต่ปี 2007 ในช่วงเวลาเดียวกัน เบรดี้ นำ เพเทรียตส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 11 ปีติดต่อกัน ส่วน เอฟแวนส์ แม้จะพลาด 3 เกมแรกของซีซั่น 2019 แต่เขายังรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 6 ซีซั่นติดต่อกัน ทั้งที่เล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่ขาดความแน่นอนอย่าง วินสตัน ดังนั้นการมาของ เบรดี้ จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับ เอฟแวนส์ กับ คริส ก็อดวิ่น สองปีกนอกชั้นดีของ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด