:::     :::

ถอยดีกว่า! นกใหญ่ล้มแผนคว้าหอกพม่าเหตุถูกโขกค่าตัว

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560
4,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เฮียรุด" อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล รับจีบ จอ โกโก หัวหอกสตาร์ทีมชาติเมียนมาจริงอย่างที่เป็นข่าว แต่ชักธงถอยแล้วเหตุถูกโขกค่ายืมตัวมากกว่าตอนแรกที่คุยกันถึง 5 เท่า เตรียมเบนเข็มหากองหลังลูกครึ่งอาเซียนแทน

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า จอ โกโก หัวหอกดาวดังทีมชาติเมียนมา ได้รับความสนใจจาก 2 ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก คือ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐี และ น้องใหม่อย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล ล่าสุด THSPORT ได้สอบถามไปยัง "เฮียรุด" อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร "นกใหญ่พิฆาต" ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่คงล้มแผนไปแล้ว แม้ตอนแรกตั้งเป้าคว้าตัวจริงจังเพราะ ดราโก มามิช กุนซือชาวโครแอต ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีม เป็นอดีตกุนซือทีมชาติเมียนมา และเป็นโค้ชคนแรกที่เรียก จอ โกโก ติดทีมชาติชุดใหญ่ตั้งแต่อายุเพียง 16-17 ปี ทว่าย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเจ้าตัวเรียกค่ายืมตัวสูงกว่าเดิมที่คุยกันไว้ประมาณ 5 แสนบาท เพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านบาท ไม่รวมค่าเหนื่อย ทำให้ใส่เกียร์ถอยทันที

อย่างไรก็ตาม ชัยนาท จะเสริมทัพผู้เล่นในโควตาอาเซียนแน่นอน โดยเบนเข็มไปที่กองหลังลูกครึ่ง อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ หรือ สิงคโปร์ ซึ่งได้มีการติดต่อเจรจากันบ้างแล้ว แต่ยอมรับว่าสู้ค่าเหนื่อยแข้งลูกครึ่งลำบาก เนื่องจากหลายๆ คนสนใจย้ายไปเล่นใน เอ็มลีก ของมาเลเซีย ที่จ่ายสูงกว่าและเพิ่งเปิดโควตาอาเซียนเป็นฤดูกาลแรกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด