:::     :::

แคมป์เบลล์พร้อมพิสูจน์ว่าจากัวร์สคิดผิด

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 33 ปีพร้อมทำผลงานกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพื่อพิสูจน์ว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คิดผิดที่เทรดเขาออกจากทีม

แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์วัย 33 ปี ขอทำผลงานพิสูจน์ว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตัดสินใจผิดพลาดที่เทรดเขามาอยู่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมให้ความสนใจตอนคนเทรดกัน ในใจของผม, ผมสงสัยในสิ่งที่ผมจะได้รับจากการเทรดถ้าผมเคยเทรดมาก่อน' แคมป์เบลล์ เปิดเผย 'ผมรู้สึกดีกับวิธีที่มันจบลง ผมกำลังจะอายุ 34 ปีในปีนี้ ด้วยเหตุผลบางอย่าง มันไม่สำคัญว่าคุณจะมีผลงานมากแค่ไหน เมื่อคุณอายุมากขึ้น พวกเขากำลังพยายามกำจัดคุณก่อนที่คุณจะทำมันไม่ได้อีก นั่นเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับผมเพราะผมจะพยายามพิสูจน์ว่าพวกเขาผิดเสมอ'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่านอกจาก เรฟเว่นส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 แล้ว พวกเขายังทำข้อตกลงใหม่ 2 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงเงินการันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน แคมป์เบลล์ กำลังจะลงเล่นซีซั่นที่ 13 ของอาชีพในเอ็นเอฟแอล

'ผมรู้สึกเหมือนฟุตบอลดีที่สุดของผมจะมาตอนอายุมากกว่า 30 ปี' แคมป์เบลล์ เผย 'ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกเหมือนผมอยู่ในช่วงเวลาดีที่สุดของผม อายุ 31, 32, 33 ผมหวังว่าผมจะสามารถเดินหน้าต่อไป ผมใช้เวลาและความพยายามอย่างมากในการดูแลร่างกายของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})